Thể thao

Tuyển Việt Nam lại "càn quét" giải thưởng

Thành công liên tiếp trong năm 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã "càn quét" hàng loạt giải thưởng danh giá trong đêm gala trao giải Cúp Chiến thắng.

Tối 1/2 tại Hà Nội, lễ trao giải cúp Chiến thắng đã diễn ra. Đây là giải thưởng trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc của thể thao Việt Nam. Ở lĩnh vực đội tuyển của năm, tuyển Việt Nam với những thành tích đáng nể trong năm 2018 đã nhận giải cao nhất.

Tiền vệ Quang Hải cũng ẵm cho mình giải thưởng VĐV nam của năm. HLV Park Hang Seo nhận giải Chuyên gia nước ngoài của năm nhưng không có mặt do đã trở về Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018

Hạng mục Nữ VĐV của năm không thể thoát khỏi tay Bùi Thị Thu Thảo. Cô gái người Ba Vì giành tấm HCV nhảy xa tại Asiad 2018. Thu Thảo cũng được người hâm mộ bình chọn là VĐV được yêu thích nhất.

Giải thưởng Khoảnh khắc của năm thuộc về trung vệ Đỗ Duy Mạnh khi anh cắm lá cờ Tổ quốc lên đụn tuyết tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), tại VCK U23 châu Á 2018.

Giải thưởng VĐV trẻ của năm thuộc về kình ngư Nguyễn Huy Hoàng. Tại Asiad 2018 ở Indonesia, Huy Hoàng đã gây ấn tượng mạnh với tấm HCĐ nội dung 800 m tự do và HCB 1.500 m tự do nam.

Giải thưởng HLV của năm thuộc về ông Nguyễn Mạnh Hiếu - người thầy của Bùi Thị Thu Thảo. Thành tích giành huy chương vàng Asiad của Thu Thảo có công rất lớn của thầy Mạnh Hiếu. Ở hạng mục Đồng đội của năm, bốn cô cái tuyển Rowing mang về HCV Asiad được xướng tên trong sự tán dương của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, BTC còn trao giải Thành tựu trọn đời cho cựu danh thủ Lê Thế Thọ. Kình ngư Võ Thanh Tùng nhận giải VĐV người khuyết tật của năm.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP