Thể thao

Tuyển Việt Nam hội tụ gần đủ binh hùng, tướng mạnh

Cuối tuần qua, HLV Park Hang Seo đã có trong tay gần đủ quân số triệu tập cho 2 trận đấu với tuyển UAE và Thái Lan trong tháng 11 này, chỉ vắng bộ đôi Công Phượng và Văn Hậu đang thi đấu ở nước ngoài.

Thày Park có gần đủ quân số triệu tập lần này. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam tiếp tục đón các tuyển thủ lên hội quân cuối tuần qua. Đó là nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam gồm Duy Mạnh, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung, Văn Kiên, Huy Hùng, Minh Tuấn...

Những cầu thủ này không thể tập trung sớm do bận thi đấu trong trận chung kết cúp Quốc gia. Do hội quân muộn, nên thày Park đã tách nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam tạm tập riêng, để làm quen dần với khối lượng các bài tập.

Như vậy, tính tới thời điểm này, “ngôi sao Vàng” đã có 25 tuyển thủ, chỉ còn vắng Công Phượng và Văn Hậu đang bận thi đấu tại nước ngoài.

Các CLB Bỉ và Hà Lan chỉ chấp thuận “nhả người” vào tuần tới. Nên dự kiến Công Phượng và Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 11/11 tới đây.

Tin vui cũng đến với HLV Park Hang Seo khi dàn cầu thủ được triệu tập lần này không bị chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe.

Nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam được sắp xếp tập riêng

Vào ngày 14/11 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ tư tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á trước đối thủ UAE tại Mỹ Đình. 5 ngày sau đó, “Ngôi sao Vàng” sẽ tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ - tuyển Thái Lan.

Đây là hai trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng rất lớn tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 của tuyển Việt Nam.

Bởi hiện tại trên bảng xếp hạng, tuyển Việt Nam đã leo lên vị trí nhì bảng G có cùng 7 điểm với đội đầu bảng Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng, bại. Trong khi đó, cũng sau 3 lượt trận, tuyển UAE chỉ có được 6 điểm.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP