Giải trí

Tường San lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2019

Trước khi tìm ra chủ nhân chiếc vương miện, ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế 2019 đã xướng tên đại diện Việt Nam ở hạng mục trang phục dân tộc.

Chiều 12/11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Sau phần mở màn, ban tổ chức đã công bố đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San là thí sinh nhận giải Quốc phục đẹp nhất.

Trước đó, người hâm mộ lo lắng khi Tường San gặp sự cố trang phục dân tộc. Cụ thể, chiếc mấn của bộ áo dài bị gãy và 10X phải dùng kẹp tóc để cố định lại. Cô cũng phải nhờ tới sự giúp đỡ của ê-kíp trước khi bước ra sân khấu.

Tường San thắng giải Quốc phục đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019.

Bộ quốc phục Tường San mang tới cuộc thi có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế, được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt, thể hiện cho uy quyền, ý chí và những giá trị cao quý nhất.

Trang phục có tông vàng chủ đạo, được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài. Đặc biệt, chiếc mấn đi kèm chính là điểm nhấn vì có nhiều họa tiết được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế.

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019.

Sau khi được xướng tên thắng giải trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam tiếp tục có tên trong 15 thí sinh xuất sắc, bên cạnh Venezuela, Thái Lan, Anh, Hongkong, Uganda, Netherland, Finland, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico và Sri Lanka, Indonesia.

Tường San được đánh giá thuộc nhóm thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Quốc tế năm nay. Từ đầu cuộc thi, cô luôn được Missosology dự đoán sẽ tiến sâu. Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang này, đại diện Việt Nam có khả năng giành giải Á hậu 3.

Tường San được khen gợi cảm trong phần thi áo tắm trước đó.

Tường San sinh năm 2000, cao 1,7 m và số đo 3 vòng 82-62-95. Lợi thế của cô là gương mặt đẹp, khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh. Khi vừa đặt chân tới xứ sở hoa anh đào, cô gái Việt đã ghi điểm bằng sự thân thiện khi tặng bánh cốm, chủ động chụp ảnh với những thí sinh khác.

Trong đêm chung kết, ban giám khảo sẽ chọn ra hoa hậu và bốn á hậu. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tìm ra những người đẹp đại diện cho 5 châu lục.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP