Xã hội

Tước bằng lái nữ tài xế BMW say xỉn gây náo loạn đường phố

Trước đó, nữ tài xế L.T.H.L. (35 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình) lái xe BMW va quẹt ôtô khác tại trung tâm TP.HCM rồi rời đi bị người dân đuổi theo gây náo loạn đường phố khuya 28/8.

Liên quan đến vụ tài xế lái ô tô BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi gây náo loạn đường phố, ngày 31/8, đại diện Đội CSGT Công an quận 1 cho báo Dân Trí biết, vụ việc đã được chuyển sang Đội Xử lý tai nạn giao thông Công an quận 1 (TPHCM) điều tra, xử lý.

Người điều khiển ô tô BMW được xác định là bà L.T.H.L., sinh năm 1985, quê Quảng Bình. Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, bà L. bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng, phạt tiền 35 triệu đồng và tạm giữ phương tiện 7 ngày do vi phạm nồng độ cồn ở mức 1,017 miligam/1 lít khí thở.

Chiếc BMW của nữ tài xế. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Tuổi Trẻ đưa tin, khuya 28/8, chị L. lái chiếc ôtô hiệu BMW biển số TP.HCM chạy trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ vòng xoay ngã 6 Cộng Hòa về đường Cống Quỳnh thì va quẹt vào một ôtô đang dừng bên lề đường, và tiếp tục chạy.

Người dân đi đường phát hiện liền đuổi theo. Tuy nhiên, L. không dừng xe lại mà còn chạy nhanh hơn, ép các xe máy đang đuổi theo không cho vượt lên. Khi đến đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, một chiếc xe máy chặn được đầu ôtô, nhưng L. vẫn đạp ga, kéo lê chiếc xe máy dưới gầm một đoạn dài.

Đến khi xe này rẽ vào đường Cách Mạng Tháng 8, người dân mới chặn được. Người đi đường đã phản ứng dữ dội, đập kính xe ôtô, chửi bới người lái ôtô đến khi lực lượng Công an phường 11, quận 3 gần đó đến đưa ôtô và chị L. về trụ sở.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Tước bằng lái , say xỉn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP