Pháp luật

Tức giận khi cãi vã, chồng trút xăng đốt vợ khiến cả hai nguy kịch

Vì ghen tuông, vợ chồng M. và N. thường xuyên cãi vã lớn tiếng. Trong lúc cự cãi, không kiềm chế được cơn giận, M. trút xăng đốt vợ.

Trưa 13/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ chồng tưới xăng đốt vợ khiến cả hai bị bỏng nặng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Định Quán.

Chồng nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ. (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, anh T.V.M. (SN 1984) và chị T.T.M.N. (SN 1984), cùng ngụ tỉnh Đồng Nai, là vợ chồng cưới nhau đã lâu, sống tại ấp Bến Nôm 1, xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Thời gian đầu chung sống, hai người sống khá bình yên, hạnh phúc. Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, nghi ngờ ghen tuông.

Ngày 9/12 vừa qua, vợ chồng M. lại tiếp tục cự cãi lớn tiếng. Trong lúc tức giận, M. nhẫn tâm tưới xăng rồi châm lửa đốt vợ. Tuy nhiên, do xăng vương vãi khắp nơi nên ngọn lửa bén ra cả người M. khiến hai vợ chồng cùng bốc cháy.

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng đến dập lửa cứu người đồng thời đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, công an cũng đã có mặt ghi nhận hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và người liên quan để xác minh, điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Hai nạn nhân M. và N. vẫn đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP