Giải trí

Tuấn Hưng tái xuất tại show diễn thời trang 'Fashion & Beyond'

Ngoài mãn nhãn với 80 thiết kế mới của Biluxury, giới mộ điệu còn được thưởng thức nhiều tiết mục “máu lửa” từ nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Show diễn “Fashion & Beyond” là sự kiện có quy mô lớn nhất 2018 của Biluxury. “Fashion & Beyond” hơn cả thời trang là một bữa tiệc giải trí đầy tính nghệ thuật. Show diễn còn đánh dấu sự tái xuất của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Với số lượng khách mời gần 1.000 khách, diện tích tổ chức gấp đôi show diễn năm ngoái, sân khấu trình diễn độc đáo dài hơn 100 m, các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, tiên tiến và dàn người mẫu trình diễn hàng đầu Hà thành, “Fashion & Beyond” là sự giao thoa giữa thời trang, âm thanh và ánh sáng và cũng là lời tri ân thương hiệu này gửi tới khách hàng sau chặng đường 4 năm đồng hành.

Tuấn Hưng tái xuất tại sự kiện thời trang của thương hiệu Biluxury.

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, ngày 14/10, show diễn thời trang “Fashion & Beyond” trình làng 3 BST thời trang thu đông mang tên “Fall Winter 2018”, “The Alpha Man”, “The Typo” với tổng cộng 80 bộ trang phục.

Bên cạnh các mẫu thu đông theo xu hướng thời trang ứng dụng, “Fashion & Beyond” giới thiệu BST “The typo” với các thiết kế sử dụng họa tiết chữ, in, thêu trên vải làm chủ đạo. “The typo” là tiếng nói cho sự phá cách và nổi loạn trong dòng thời trang dành cho nam giới.

BST “The typo” mang đến sự phá cách trong thời trang nam giới.

Lấy cảm hứng từ thời trang kinh điển, những thiết kế vest, sơ mi, áo khoác của Biluxury lại được khoác lên mình hơi thở của sự trẻ trung và phá cách. Như chủ đề “Fashion & Beyond” - thời trang và hơn thế nữa, Biluxury mang tới phong cách chỉn chu và đầy chất riêng cho thế hệ đàn ông Việt kiểu mới.

Những mẫu thiết kế ấn tượng trong show diễn “Fashion & Beyond”.

Thông qua “Fashion & Beyond”, nhãn hàng này tự tin giới thiệu những xu hướng mới, tiệm cận làng mốt thế giới nhưng vẫn mang chất riêng, hướng tới một mục đích duy nhất là mang đến những sản phẩm phù hợp với đàn ông Việt. Vừa đảm bảo sự kỹ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ qua mỗi thiết kế, vừa sản xuất ổn định với số lượng lớn là những thế mạnh của thương hiệu thời trang này.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP