Giải trí

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin tái xuất “ghế nóng” The Voice 2019?

Sự góp của nam ca sĩ Tuấn Hưng trong bộ tứ quyền lực The Voice 2019 cùng danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây bộ tứ quyền lực của “ghế nóng” The Voice 2019 – Giọng hát Việt 2019 đã chính thức lộ diện. Đó là bốn gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt, gồm: Danh ca Tuấn Ngọc, danh ca Thanh Hà, ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

The Voice 2019 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, hấp dẫn với những màn cạnh tranh "ngang tài ngang sức", bởi mỗi HLV đều có những thế mạnh và màu sắc riêng. Trong đó, Tuấn Hưng là HLV đã ngồi ghế nóng mùa 3, anh đã có cho mình những kinh nghiệm để "chiêu dụ" những nhân tài.

Tuấn Hưng từng tạo được dấu ấn khi ngồi "ghế nóng" The Voice 2015.

Chia sẻ về việc tái xuất “ghế nóng”, Tuấn Hưng không giấu nổi cảm xúc hồi hộp: “The Voice 2015 là một dấu ấn khó phai với tôi. Bốn năm trôi nhanh nhưng vẫn luôn cảm thấy mình có ích khi ngồi ‘ghế nóng’ thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa bản thân. Đó là điều rất tuyệt".

Giọng ca “Tìm lại bầu trời” khẳng định: "4 năm sau, tôi quyết định trở lại để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân. Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên của mình".

Tuy nhiên, khi liên hệ với Tuấn Hưng để tìm hiểu thêm thông tin, thì nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn chưa thể chia sẻ thêm điều gì trong thời điểm này. Tôi sẽ dành điều đặc biệt này để chia sẻ với khán giả trong thời gian tới. Tôi cảm ơn sự yêu quý mà mọi người đã dành cho mình”.

Tuấn Hưng, danh ca Tuấn Ngọc, danh ca Thanh Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là bộ tứ quyền lực của The Voice 2019.

Bên cạnh Tuấn Hưng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình. Anh từng ngồi “ghế nóng” của nhiều cuộc thi âm nhạc như: The Remix, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, Sing My Song. Ngoài ra, Hồ Hoài Anh còn là Giám đốc âm nhạc của hàng loạt chương trình lớn, nhiều sáng tác được các ca sĩ nổi tiếng thể hiện được đông đảo khán giả yêu thích.

Danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà là hai cái tên hoàn toàn mới cho vị trí HLV năm nay. Xuất hiện trên “ghế nóng” của chương trình, Tuấn Ngọc chính là HLV lớn tuổi nhất trong lịch sử HLV của The Voice. Bằng kinh nghiệm của mình, nam danh ca sinh năm 1947 hứa hẹn sẽ là “làn gió mới” gây bất ngờ đối với chương trình năm nay.

Với danh ca Thanh Hà, dù là HLV nữ duy nhất trong bộ tứ, nhưng sức nóng của cô cũng không phần kém cạnh. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Với bề dày kinh nghiệm ca hát, danh ca Thanh Hà tự tin sẽ hướng dẫn các học trò của mình có những tiết mục đẳng cấp nhất.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/04.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: The Voice 2019 , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP