Thể thao

Tuấn Anh trở lại sân cỏ, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á

Một sự trở lại quan trọng trong trận đấu giữa HA Gia Lai và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tối 4/11 là việc tiền vệ Tuấn Anh được HLV Chung Hae Seong tung vào sân từ giữa hiệp 2, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của cầu thủ này tại V-League sau SEA Games 29.

Trở về CLB HA Gia Lai từ SEA Games 29 hồi cuối tháng 8, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị chấn thương khá phức tạp và không đá bất cứ trận nào cho HA Gia Lai từ thời điểm đó đến nay.

Chỉ đến trước trận HA Gia Lai gặp Quảng Nam ở vòng 22 V-League cách nay 2 tuần, Tuấn Anh mới tập luyện trở lại. Tuy nhiên, thời điểm đó, HLV Chung Hae Seong chưa mạo hiểm để Tuấn Anh thi đấu.

Đến trận HA Gia Lai gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tối 4/11, Tuấn Anh mới được sử dụng trong khoảng hơn 20 phút cuối cùng, khi cầu thủ đối phương đã không còn khoẻ như lúc đầu trận, để Tuấn Anh có thể tránh được các pha đua sức có thể là bất lợi đối với anh vào lúc này.

Tuấn Anh hồi phục chấn thương 2 tháng trước khi VCK U23 châu Á khởi tranh tại Trung Quốc vào đầu tháng 1 năm sau. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ là một trong những cầu thủ nằm trong diện được HLV Park Hang Seo của đội tuyển U23 Việt Nam chú ý cho lực lượng của đội tuyển tại giải đấu đấy.

Ở VCK U23 châu Á cách nay 2 năm, Tuấn Anh từng ghi 1 bàn thắng đẹp cho đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP