Thể thao

Tuấn Anh khao khát được ra sân ở trận HA Gia Lai-Quảng Nam

Tiền vệ hàng đầu của CLB HA Gia Lai Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại sau thời gian chấn thương, đây sẽ là nhân tố giúp đội bóng phố núi tăng thêm hy vọng trong trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 22 V-League.

Tuấn Anh gặp chấn thương sau chiến dịch SEA Games 29 cùng đội tuyển Việt Nam, vì chấn thương này mà Tuấn Anh vắng mặt tại V-League vài tháng qua.

Tiền vệ Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương (ảnh: Trọng Vũ)


Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tiền vệ sáng tạo này đã hồi phục, đã tập luyện bình thường với đội bóng phố núi. Bản thân Tuấn Anh cũng khát khao được thi đấu, nhằm thể hiện năng lực với tân HLV của CLB HA Gia Lai, ông Chung Hae Seong.

HA Gia Lai đang trải qua chuỗi trận 4 trận thua liên tiếp, và họ hy vọng sự có mặt của chuyên gia người Hàn Quốc Chung Hae Seong sẽ giúp cho họ chặn đứng được chuỗi trận thua nêu trên.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ tốt nhất của lứa đầu tiên, học viện bóng đá HA Gia Lai JMG, bên cạnh những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… Dù vậy, có một điều đáng tiếc cho Tuấn Anh là cầu thủ này thường xuyên bị chấn thương, ít có cơ hội ra sân thi đấu đều đặn.

Dựa vào nhóm những cầu thủ nòng cốt gồm Tuấn Anh, Công Phượng, và có thể là Xuân Trường sẽ trở lại V-League trong tương lai gần, ông Chung Hae Seong đặt chỉ tiêu vô địch V-League 2019 với đội bóng phố núi.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Chính phủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP