Tin địa phương

Tụ điểm cá độ đêm chung kết World cup bị triệt phá

11 con bạc ở Đà Nẵng bị bắt quả tang đang cá độ trận chung kết World cup giữa Pháp và Croatia.

22h40 ngày 15/7, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đột kích quán cà phê trên đường Hùng Vương, bắt quả tang 11 người đang tham gia cá độ bóng đá trận chung kết World cup 2018, trong đó có một phụ nữ.

Công an xác định, Cần Toàn (48 tuổi) chủ quán cà phê là người đã tổ chức cá độ bóng đá ăn tiền.

Chiều 16/7, công an cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Toàn về hành vi Đánh bạc.

Các con bạc trong đường dây của Toàn vừa bị công an triệt phá. Ảnh: Nam Hà.

Toàn khai đã trực tiếp tổ chức ghi cá độ bóng đá. Con trai 18 tuổi của nghi can này đóng vai trò giúp sức. Còn người cảnh giới cho tụ điểm của Toàn là Lương Quý Phi (27 tuổi, trú quận Thanh Khê).

Từ đầu tháng 2/2018 đến nay, Toàn thường tổ chức ghi cá độ bóng đá bằng hình thức căn cứ kết quả các trận đấu truyền hình trực tiếp, cá cược bằng tiền cho các người chơi tại quán cà phê của mình.

Quán cà phê này mở cửa từ lúc chập tối hàng ngày. Toàn nhận một mạng cá độ từ trang "Bong99" với mức 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng). Từ đầu mùa World cup đến nay, Toàn đã tổ chức cá độ cho các con bạc lên đến hàng tỷ đồng.

Trong đêm chung kết, Toàn ghi cá độ với số tiền 57 triệu đồng thì bị công an bắt quả tang. Nghi phạm cho biết, khi nhận tiền sẽ chuyển cho một người khác, còn mình hưởng lợi số tiền chênh lệch từ việc thắng cược của các con bạc.

Tác giả: Ngọc Trường

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP