Thể thao

Từ chối MU, Zidane gây bất ngờ với bến đỗ 'khó tin'?

Huyền thoại người Pháp đã gây bất ngờ với tuyên bố về tương lai trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Huyền thoại của đội tuyển Pháp Zinedine Zidane vẫn chưa bắt đầu một công việc mới sau khi rời Real Madrid ở cuối mùa giải trước. Chiến lược gia 49 tuổi nhận được không ít lời mời, nhưng đều từ chối một cách khá nhanh chóng.

Truyền thông châu Âu tin rằng cựu tiền vệ Los Blancos vẫn đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất từ "Zizou" cho thấy ông có thể sẽ chuyển đến một bến đỗ đầy bất ngờ, đó là đội bóng cũ Marseille.

Zidane gây bất ngờ với phát biểu về tương lai. Ảnh: Getty

"Tôi đến Marseille từ khi còn rất trẻ, dù không sống ở đó tôi vẫn tự nhủ mình là người Marseille. Tôi cảm thấy vẫn lấn cấn khi nói rằng mình đã thành công ở Marseille", cựu thuyền trưởng Real Madrid chia sẻ với La Provence.

"Nếu được quay trở lại Marseille thì thật tuyệt vời. Tôi có một người đồng đội cũ, và giờ là trợ lý của mình, David

Trước đó, nhiều tờ báo hàng đầu tại Anh cho biết nhà cầm quân người Pháp đã từ chối lời mời dẫn dắt Man Utd, trong bối cảnh đội bóng này đang vật lộn dưới thời Ole Solskjaer. Newcastle là một CLB Anh khác bị Zidane từ chối, dù vẫn chưa biết lý do cụ thể của chiến lược gia sinh năm 1972.

Marseille hiện vẫn thi đấu không tệ dưới sự dẫn dắt của Jorge Sampaoli. Tuy nhiên, những tiết lộ từ Zidane cho thấy ông vẫn dành tình cảm lớn cho đội bóng nước Pháp, và rất có thể một sự trở lại sẽ đến trong tương lai gần.

Tác giả: Cường Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: zidane , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP