Pháp luật

“Tú bà” là hot girl Tiktok môi giới mại dâm kiêm đi khách giá 10 triệu đồng

Thường xuyên đăng ảnh ăn chơi sang chảnh lên mạng xã hội, đặc biệt là các clip ngắn trên ứng dụng Tiktok, không ai có thể ngờ hot girl Vũ Thị Vân Anh lại là một “tú bà” kiêm gái mại dâm với giá đi khách 10 triệu đồng/đêm.

Ngày 10/9, một cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết, “tú bà” Vũ Thị Vân Anh (SN 1997, quê huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đang tạm trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) không có nghề nghiệp ổn định.

9x này thường tổ chức môi giới khách mua dâm cho vài cô gái trẻ đẹp khác. Bản thân Vân Anh cũng phục vụ khách, thậm chí khi khách có nhu cầu số lượng nhiều hơn, nữ “tú bà” sẽ điều hành đáp ứng đủ. Nếu khách có nhu cầu qua đêm, Vân Anh sẽ thu 10 triệu đồng/đêm.

Quá trình hoạt động, “tú bà” 23 tuổi tỏ ra rất tinh vi. Thời gian rảnh trong ngày, Vân Anh thường xuyên lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh, sung túc. Đồng thời đăng các clip ngắn trên ứng dụng Tiktok khiến dân mạng sôi sục.

Thông qua các ứng dụng công nghệ trên mạng xã hội, cô gái trẻ đẹp này trò chuyện kết nối với những người có điều kiện kinh tế.

"Tú bà" Vũ Thị Vân Anh.

Sau khi thỏa thuận, mọi hoạt động đều được Vân Anh bố trí di chuyển bằng taxi, không di chuyển bằng xe máy hay xe cá nhân.

Trước đó, như Người Đưa Tin Pháp luật đã đưa, vào khoảng 22h ngày 6/9, tổ công tác của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Lê Chân đã tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tuấn Linh tại số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 204 có 1 nam giới và 2 nữ giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 403 có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi này.

Qua đấu tranh, trong số 3 đối tượng nữ bán dâm có Vũ Thị Vân Anh là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 403.

Hai đối tượng nữ thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại phòng 204 gồm P.T.N. (SN 1996, trú tại phường Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) và N.T.T. (SN 1992, trú tại huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên).

Các đối tượng bán dâm và người mua dâm khai nhận đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Vũ Thị Vân Anh. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Vân Anh thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt.

Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh sẽ trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân hoàn thiện hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bán dâm , tú bà , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP