Pháp luật

Truy tố thanh niên 'yêu' bé gái 11 lần đến mang thai

VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bị can Đào Đức Linh Dương (SN 1999) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo báo NLĐ, trước đó, từ 10/5, VKSND huyện Bình Chánh- TP HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Đào Đức Linh Dương (SN 1999, thợ sửa xe, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, bị hại là PTTL (sinh ngày 14/5/2004), khoảng tháng 10/2017, em L. đi dự sinh nhật của một người bạn thì gặp Dương. Cả hai kết bạn, nhắn tin qua Facebook, sau đó nảy sinh tình cảm với nhau. Tối 13/1/2018, sau khi dự tiệc Dương đón taxi đưa L. về nhà mình ở quận Bình Tân rồi cả hai đi quá giới hạn.

Quyết định truy tố Đào Đức Linh Dương. Ảnh: PLO

Đến tháng 10/2018, trong một lần đi mua phụ tùng xe, Dương thấy L. ở một trường trung học cơ sở nên hỏi thì L. nói rằng còn đang đi học nhưng vì quá yêu Dương nên nói dối đã 17 tuổi. Sau đó, cả hai thường xuyên "qua lại" với nhau, PLO cho hay.

Đến khoảng tháng 2/2019, cả hai đã giao cấu với nhau 11 lần tại nhà của Dương. Gia đình phát hiện em L. quen Dương và thường xuyên bỏ học nên đã ngăn cản, không cho cả hai gặp mặt nhau.

Đến tháng 4/2019, mẹ L. thấy con có biểu hiện lạ nên dẫn đi khám sức khỏe thì phát hiện con gái mang thai 6 tuần. Kết luận giám định cho thấy Dương là cha sinh học của bào thai này.

Biết chuyện, Dương và gia đình xin cưới để cả hai có thể chung sống với nhau nhưng không được đồng ý. Tại CQĐT, Dương khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mang thai , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP