Thế giới

Truy nã nhóm xả súng đẫm máu trong bữa tiệc sinh nhật ở Vallejo

Cảnh sát tại Vallejo, Mỹ chính thức quyết định truy nã và khởi tố nhóm đối tượng đã bất ngờ xả súng vào một gia đình trên đại lộ Cynthia vào tối 10/6 vừa qua.

Ngày 12/6, trang Sanfrancisco cho biết cảnh sát đã quyết định truy nã và khởi tố nhóm đối tượng xả súng vào một gia đình tại Cynthia vào tối 10/6, khiến 2 người chết và hai người bị thương. Ngày 11/6, một thành viên trong gia đình đã lên mạng xã hội và công khai gọi những tên tội phạm là “những kẻ hèn nhát”.

Theo thông tin được phản ánh trước đó, vào lúc 21h45 tối 10/6, một người dân đã nghe thấy hàng loạt tiếng súng vang lên trong khu vực nhà mình nên đã nhanh chóng báo cảnh sát. Khi cơ quan chức năng có mặt, họ phát hiện 5 nạn nhân nằm la liệt trong nhà, ngoài ra không có dấu hiệu nào khác của những tên xả súng.

Qua quá trình cấp cứu tại hiện trường, đội y tế xác định đã có 2 nạn nhân tử vong là Kiae Washington (37 tuổi) và Kim Smith (63 tuổi). 3 người khác, trong đó có 1 cậu bé 10 tuổi đã bị thương. Hiện tất cả các bệnh nhân đều đang được chăm sóc tích cực trong bệnh viện địa phương.

Các nhà điều tra cho biết, 5 nạn nhân đang tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại gia cho một đứa trẻ trong gia đình thì bất ngờ một nhóm người lạ mặt xả súng. Chúng bắn liên tiếp chủ yếu vào người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. Ba trong số nạn nhân là người ở Vallejo, số còn lại là ở Benicia.

“Những tên giết người đó là những kẻ hèn nhát, bọn chúng chỉ tấn công vào người già phụ nữ và trẻ em”, ông Ronald Brown, người tổ chức bữa tiệc sinh nhật tức giận lên tiếng. “Ngay khoảnh khắc tôi bước xuống xe, tôi nhìn thấy chị dâu mình đang nằm bất động cạnh xe của cô ấy và người bạn thân của con gái tôi cũng đã tử vong cách đó không xa. Đến tận bây giờ tôi vẫn lạnh người khi nhớ lại khung cảnh ấy. Tôi chỉ biết cầu nguyện cho những người bị thương sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn này. Chúng tôi không hề có thù oán với ai. Tại sao bọn chúng lại đến nhà chúng tôi? Tôi không thể hiểu nổi lý do”.

Đây là vụ xả súng thứ 10 trong năm của Vallejo nên cơ quan chức năng đang nhanh chóng tìm kiếm thủ phạm cũng như tìm phương án hạn chế tối đa tỷ lệ phạm tội bằng súng ở khu vực này.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vallejo , xả súng , truy nã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP