Giải trí

Trương Gia Hân tạm dừng hoạt động trong showbiz sau nghi vấn kinh doanh tình dục

Cách đây không lâu làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng” khi nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trương Gia Hân bị nghi lộ loạt video nhạy cảm.

Mới đây, HK01 đưa tin, Trương Gia Hân đã tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí sau bê bối nghi lộ clip nóng, kinh doanh tình dục với người hâm mộ. Trước việc video nhạy cảm bị lan truyền trên mạng và nguồn gốc của chúng, nữ diễn viên chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Theo HK01, Trương Gia Hân giữ tâm trạng bình thản giữa làn sóng chỉ trích từ dư luận. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc vui vẻ đời thường.

Trương Gia Hân giữ im lặng khi đang là tâm điểm trong dư luận. (Ảnh: HK01).

Trước đó, ngày 9/7, On đưa tin mạng xã hội Hong Kong (Trung Quốc) đã lan truyền video nhạy cảm được cho là của Trương Gia Hân với ngoại hình giống đến 99%.

Cụ thể trong những video này, nữ chính mặc trang phục khêu gợi và có những động tác dung tục. Theo phát hiện của cư dân mạng, những video này có nguồn gốc từ một trang web giao lưu trả phí.

Theo truyền thông Trung Quốc, Trương Gia Hân được cho là sở hữu phòng chat riêng. Nếu muốn giao lưu với người đẹp đài ViuTV, hội viên phải được chọn ở 7 mức giá và có 9 cấp độ. Mất 20 USD mỗi tháng để xem được hình ảnh và trò chuyện thông thường của mỹ nhân sinh năm 1996.

Hai cấp độ cao nhất và đắt nhất là VIP (1.000 USD/tháng) và Only U (10.000 USD/tháng). Tại đây, hội viên có thể xem tất cả những video tối mật hay yêu cầu trò chuyện “thân tình” với nữ diễn viên.

Chính điều này đã khiến ngôi sao của đài Viu TV vướng vào cáo buộc kinh doanh tình dục với người hâm mộ. Ngay sau khi thông tin được công bố rộng rãi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm Hong Kong, HK01 đã liên hệ với Trương Gia Hân, thế nhưng HK01 không nhận được phản hồi về vụ việc.

Chính ồn ào gây sốc này đã khiến cho sự nghiệp nghệ thuật của Trương Gia Hân lung lay hơn bao giờ hết, vấp phải làn sóng chỉ trích và yêu cầu tẩy chay mạnh mẽ từ phía khán giả.

Trương Gia Hân đang đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả.

Trương Gia Hân sinh năm 1996. Năm 2014, cô từ bỏ công việc tiếp viên hàng không, bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung và ngành giải trí. Trương Gia Hân làm KOL và người mẫu chụp ảnh gợi cảm để tên tuổi được chú ý.

Sau 6 năm khởi nghiệp, Trương Gia Hân có vai diễn đầu tiên. Người đẹp từng diễn xuất trong phim You Are The OneIT Dog. Cô đóng vai phụ trong hai tác phẩm nói trên.

Sau khi được công chúng đón nhận với IT Dog, Trương Gia Hân chuyển sang hình tượng trong sáng, ngọt ngào. Cô xóa nhiều bộ ảnh gợi cảm từng chụp trước đây trên trang cá nhân. Instagram cá nhân của Trương Gia Hân có hơn 114.000 người theo dõi. Người đẹp thường xuyên hoạt động mạng xã hội và chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP