Thể thao

Trước trận chung kết gặp với Thái Lan, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đổi khách sạn

Đây là đề nghị của đội với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và được Tổng cục TDTT cũng như Đoàn thể thao Việt Nam đồng ý.

Theo Tri thức trực tuyến, thầy trò ông Mai Đức Chung đã di chuyển lên thủ đô Manila để đá trận chung kết sau hơn 2 tuần đóng quân cách thủ đô Philippines gần 40km, chuẩn bị cho trận chung kết sẽ diễn ra tại đây vào lúc 19h00 ngày 8/12.

Các cầu thủ đã mất khá nhiều thể lực sau khi thắng Philippines. Ông Chung sẽ cho cả đội tập chống bóng bổng ở trận gặp Thái Lan sắp tới. HLV trưởng thừa nhận: "Thái Lan vẫn là đội cửa trên so với Việt Nam".

Trước trận chung kết gặp với Thái Lan, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đổi khách sạn. Ảnh: Dân trí

Tâm lý của cả đội rất thoải mái. Với thành tích vào chung kết, đội liên tục nhận được quà và phần thưởng tiền mặt từ các đơn vị và Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng.

Thủ môn Kim Thanh (phải) trở thành điểm tựa khi càng chơi càng chắc chắn. Ông Chung đánh giá đây là gương mặt tiến bộ nhất của đội nữ Việt Nam.

Dân trí cho hay, chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Philippines, giúp tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào trận chung kết SEA Games 2019 gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Việc lọt vào trận chung kết cũng giúp tuyển nữ nhận được 1 tỷ đồng từ phần thưởng cứng của tổng cục thể dục thể thao. Số tiền này sẽ còn tăng lên nếu chúng ta hạ gục Thái Lan để giành tấm huy chương vàng.

Trước đó, với việc vượt qua được vòng bảng, các cô gái áo đỏ cũng đã nhận được phần thưởng 1,5 tỷ đồng cho 2 trận đấu gặp Thái Lan và Indonesia. Đây là nguồn động viên tinh thần cực kỳ lớn cho tuyển nữ Việt Nam.

Tác giả: Vũ Đậu

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP