Thể thao

“Trung vệ thép” Pepe xác nhận rời Real Madrid

Ngày hôm qua, trung vệ Pepe đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối tháng này.

Hợp đồng của trung vệ Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này. Theo báo giới Tây Ban Nha, trung vệ thép này muốn ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận ký thêm 1 năm vì Pepe đã luống tuổi.

Pepe xác nhận chia tay Real Madrid

Điều đó khiến cho Pepe cảm thấy không hài lòng và muốn rời khỏi sân Bernabeu. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này đã xác nhận sẽ chia tay Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng.

Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không thể tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Tôi đã trải qua giai đoạn thành công cùng đội bóng. Giờ đây, tôi muốn tìm kiếm thử thách khác. Hiện tại, tôi đã nhận được vài lời đề nghị, trong đó có cả lời mời từ nước Anh.

Thực tế, tôi không muốn trách móc bất kỳ ai cả. Những gì HLV Zidane làm được cho đội bóng rất tuyệt vời. Dù vậy, có những điều tôi không thể hiểu nổi. Tôi không nói lời chia tay với HLV Zidane bởi ông ấy đã biết trước tôi sẽ ra đi”.

Pepe năm nay 34 tuổi. Dù vẫn thi đấu khá ổn nhưng cầu thủ này lại hay dính chấn thương. Trong mùa giải vừa qua, trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ ra sân 18 trận trên mọi đấu trường (13 trận ở La Liga.

Với sự ra đi của Pepe, khả năng lớn Real Madrid sẽ phải chiêu mộ trung vệ chất lượng trong mùa Hè này. Dù Varane, Nacho đều chơi khá tốt trong mùa giải vừa qua nhưng HLV Zidane vẫn cần thêm nhân sự để xoay vòng đội hình.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP