Thế giới

Trực thăng Black Hawk đâm xuống đường cao tốc Mỹ, 2 người thiệt mạng

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Madison (Mỹ) cho biết vụ tai nạn trực thăng xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/2 (giờ địa phương) ở khu vực gần giao lộ của đường Burwell và cao tốc 53 ở Huntsville, Alabama.

Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Huntsville cho biết chiếc trực thăng đã bốc cháy ngay sau va chạm. Ông Don Webster, thuộc Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Huntsville thông tin vào thời điểm gặp nạn, trên trực thăng có 2 người và cả 2 người đều thiệt mạng.

Theo Fox News, vụ tai nạn không gây ảnh hưởng tới các phương tiện đang lưu thông trên đường cao tốc.

Hiện trường vụ trực thăng rơi ở gần cao tốc Mỹ. Ảnh: Fox



Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Madison xác định trực thăng quân sự gặp nạn là một chiếc Black Hawk. Cơ quan thực thi pháp luật hiện chưa thông tin nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Madison đang yêu cầu các phương tiện di chuyển theo tuyến đường khác trong thời gian xử lý hiện trường vụ rơi trực thăng. Văn phòng cho hay: "Tuyến đường sẽ phải tạm dừng lưu thông trong suốt buổi tối".

Hạ nghị sĩ bang Alabama Dale Strong đã đăng một dòng tweet gửi lời chia buồn tới gia đình của 2 nạn nhân thiệt mạng trong vụ va chạm trên. Ông viết: "Tôi rất đau lòng khi biết tin về vụ tai nạn máy bay trực thăng chết người xảy ra ở hạt Madison. Trái tim tôi cầu nguyện cho những người đã thiệt mạng trong sự cố bi thảm này và gia đình của họ".

Hiện vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP