Thể thao

Trụ cột Malaysia thừa nhận may mắn vào chung kết

Tiền vệ Syamer Kutty Abba cho biết những chỉ tri trích giúp Malaysia tiến bộ hơn qua từng trận đấu ở AFF Cup.

Kutty Abba

Kutty Abba (14) trong trận đấu với Thái Lan.

Kutty Abba, 21 tuổi, nhận rất nhiều chỉ trích ở trong nước sau những trận đầu tiên của Malaysia tại giải năm nay. Sự liên kết giữa anh và Akram Mahinan được xem như điểm yếu ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này tiến bộ vượt bậc ở các trận đấu với Myanmar và Thái Lan giúp Malaysia tiến vào chung kết.

"Ở giai đoạn đầu, rất nhiều người chỉ trích chúng tôi. Nhưng toàn đội lấy đó làm động lực để đạt tới vị trí hiện tại", Kutty Abba cho biết. "Tôi vẫn còn trẻ và cần học hỏi nhiều qua các trận đấu. Tôi biết mình có thể tiến bộ và hy vọng chơi ổn định ở hai trận chung kết tới đây".

"Dĩ nhiên tôi rất hạnh phúc khi vào tới chung kết. Chúng tôi đã cống hiến tất cả và chiến đấu qua từng trận. Bên cạnh đó, may mắn cũng bên cạnh chúng tôi ở nhiều trận đấu".

Malaysia từng thua Việt Nam với tỷ số 0-2 ở vòng bảng. Đội bóng này có cơ hội giành lợi thế trên sân nhà Bukit Jalil 11/12, trước khi trở lại Hà Nội để chơi lượt về trên sân Mỹ Đình, 15/12.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Động lực của chúng tôi là chơi hay hơn và đánh bại Việt Nam. Chắc chắn chúng tôi không cho họ chơi bóng dễ dàng", tiền vệ của Malaysia nói.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: AFF Cup. , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP