Thể thao

Trọng tài Mỹ bị 'ném đá' vì xin áo đấu của Ronaldo trên sân

Tiền vệ Nordin Amrabat tỏ ra bức xúc khi trọng tài bắt chính trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha ngỏ ý xin áo của thần tượng Ronaldo ngay trên sân.

Trọng tài người Mỹ Mark Geige bắt chính trận Bồ Đào Nha - Morocco

“Tôi không biết trọng tài người Mỹ Mark Geiger có thường xuyên hành xử như vậy không. Nhưng chắc chắn, ông ta rất ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo. Tôi nghe Pepe nói rằng, Mark Geiger đã ngỏ ý xin áo CR7 ngay từ hiệp 1. Chúng ta đang nói về điều gì vậy? Đây là World Cup chứ không phải là một rạp xiếc”, tiền vệ người Morocco Nordin Amrabat tỏ ra khá bức xúc khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Hà Lan NOS.

Ngoài ra, ông Mark Geiger cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều về những quyết định trong trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha. Một số người cho rằng vị trọng tài người Mỹ đã bỏ qua nhiều tình huống có thể thổi phạt đền cho Morocco. Trong số đó có tình huống trung vệ Pepe để bóng chạm tay trong vòng 16m50 hay đẩy ngã cầu thủ đội bạn.

Trọng tài Mark Geiger ngỏ lời xin áo đấu của Ronaldo

Về phần mình, Nordin Amrabat khiến cho nhiều CĐV bất ngờ khi xuất hiện trên sân với chiếc mũ bảo hộ trên đầu. Trước đó, anh dính chấn thương đầu trong trận mở màn World Cup gặp Iran và dự kiến sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Không những vậy, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi còn khiến fan vô cùng lo lắng khi tỏ ra giận dữ và thẳng tay ném bỏ chiếc mũ bảo hộ đang đội trên đầu, trong tình huống va chạm với một cầu thủ bên phía Bồ Đào Nha.

Morocco thi đấu lấn lướt và gây sức ép về phía khung thành của Bồ Đào Nha. THế nhưng, khâu dứt điểm không tốt khiến đội bóng này thất bại trong việc ghi bàn. Trong khi đó, ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, Ronaldo đã lập công mở tỉ số và ghi tên mình vào lịch sử bóng đá với tư cách là cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐTQG (85 bàn). Thua 0-1 trước Bồ Đào Nha, Morocco thành đội đầu tiên bị loại ở World Cup 2018.

Tác giả: HUYỀN MAI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP