Thế giới

Trong cơn quẫn trí, mẹ trầm cảm cắt cổ họng 4 con ruột

Một người mẹ ở Malaysia đã làm tổn thương nghiêm trọng 4 con của mình, trong đó có một bé 8 tháng tuổi tử vong, khi cứa cổ các con.

Người phụ nữ bị bắt giam sau khi làm hại 4 con của mình. Ảnh: NST

NST đưa tin, người mẹ 30 tuổi ở Kota Belud, bang Sabah bất ngờ dùng dao cắt cổ họng bé Jerry Yohanes, 8 tháng tuổi và 3 đứa con khác gồm Nurul Hanisa, 8, Melati, 7 và Jehan, 5 tuổi, trong một khu nghỉ mát tại quần đảo Pulau Mantanani, chiều 18/10.

Bé Jerry Yohanes tử vong tại chỗ trong khi những đứa trẻ còn lại bị thương nặng và phải nhập viện.

Theo đó, sau khi làm bị thương các con, bà mẹ này đã tự cắt cổ họng mình nhưng đúng lúc chồng bắt gặp nên đã can ngăn và kêu gọi người khác tới giúp đỡ.

Điều tra của cảnh sát cho biết, người mẹ này tên FYI. Cô này và chồng đều làm việc ở quần đảo Pulau Mantanani.

Khi người chồng chạy đi tìm sự giúp đỡ, anh ta gặp Tiểu đoàn 16 của Lực lượng Hành động chung (GOF) khi họ đang tuần tra gần khu nghỉ mát vào khoảng 13h40 giờ hôm 18/10. Một nguồn tin cho biết, người đàn ông với máu dính khắp người đã yêu cầu GOF trợ giúp. Anh ấy nói 4 đứa con của mình bị cắt cổ.

“Các thành viên GOF nhanh chóng tới hiện trường cùng người đàn ông. Họ tìm thấy 4 đứa trẻ nằm trên sàn nhà, tất cả đều chảy nhiều máu. Tuy nhiên, đứa bé nhất đã tử vong. 3 đứa còn lại bị thương nặng, với những vết thương trên cổ họng”, nguồn tin cho biết thêm.

Bà mẹ quẫn trí tự cắt cổ họng mình cũng bị thương nặng. Người này được cho là mắc chứng trầm cảm.

Cảnh sát bang Sabah, Datuk Omar Mammah, cho biết họ đang điều tra vụ án theo hướng giết người.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP