Giới trẻ

Trở về từ tâm dịch Daegu, cô gái livestream khoe cách tránh bị cách ly gây phẫn nộ

Sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất từ tâm dịch Covid-19 Daegu, Hàn Quốc, cô gái trẻ liền livetream khoe cách tránh bị cách ly khiến cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội.

Cô gái khoe cách tránh bị cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc gây bức xúc. (Ảnh chụp màn hình)

Theo nguồn tin từ TTXVN tạiSeoul, tính đến sáng 26/2, Cơ quan Y tế Hàn Quốc thông báo có thêm 169 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm bệnh COVID-19 ở nước này lên 1.146 người.

Như vậy, sau Vũ Hán (Trung Quốc), Hàn Quốc đang là “tâm dịch” thứ hai trên thế giới. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, một số nước đã siết chặt việc đi lại và nhập cảnh với người đến từ vùng dịch Hàn Quốc.

Đối với công dân Việt Nam trở về từ Hàn Quốc sẽ được kiểm tra y tế và cách ly nghiêm ngặt để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản Facebook Hary Nguyen sau khi từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã thản nhiên "khoe" cách trốn bị cách ly khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trên Facebook, cô gái tóc ngắn mặc váy vàng đăng status: “Về nhà được hay không, có bị cách ly hay không do mình khéo mồm là về thôi. Lưỡi không xương lắt léo nhiều vào, chứ tao không trả lời thêm hình thức nào về cách ly nữa. Muốn biết hỏi tao nói cho nghe, còn nói này nói kia thì biến nha".

Thậm chí cô gái này còn tự hào cho rằng: "Người phụ nữ mình khôn ở cái não nên về không bị cách ly".

Ngay sau khi đăng status và livestream khoe mình thông minh nên không bị cách ly, cô gái bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội. Nhiều người lo ngại cô gái này là mối đe dọa lây nhiễm Covid-19 cho người khác.

Sau khi bị phản ứng dữ dội, cô gái liền đăng tải thêm status xin lỗi cộng đồng mạng, tuy nhiên mọi người cho rằng lời xin lỗi này không thành ý bởi trước đó cô gái tự nhận mình là người “lưỡi không xương”. Dù đã xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục bị chửi bới, cô gái liền lập tức xóa luôn status xin lỗi khỏi trang cá nhân của mình.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cô gái livestream , Daegu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP