Thể thao

Trò cưng hồi phục 'thần tốc', thầy Park sắp hết lo về vị trí thủ môn

Thủ thành Đặng Văn Lâm bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và sẽ quay trở về Nhật Bản tập luyện vào đầu năm 2022.

Dính chấn thương vai hồi tháng 9, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải nghỉ thi đấu và bỏ lỡ không ít trận cầu quan trọng của ĐT Việt Nam. Người gác đền của CLB Cerezo Osaka sau đó quyết định phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương và quay trở về Nga để tập hồi phục.

Theo thông tin mới nhất, quá trình hồi phục chấn thương của Đặng Văn Lâm đang diễn ra rất tốt. Thủ thành mang trong mình 2 dòng máu Việt-Nga đã hoàn tất việc điều trị vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật và đang trong quá trình tập luyện để lấy lại thể trạng trước mùa giải mới.

Dự kiến Văn Lâm sẽ trở lại Nhật Bản để hội quân cùng CLB chủ quản Cerezo Osaka ngay đầu tháng 1/2022 để tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới của J-League. Kể từ khi chia tay Thai League để chuyển đến Nhật Bản chơi bóng, thủ môn sinh năm 1993 chưa có nhiều cơ hội ra sân để thể hiện mình.

Văn Lâm chưa có nhiều cơ hội bắt chính tại Cerezo Osaka


Đang đá AFF Cup, ngôi sao ĐT Thái Lan đưa ra quyết định đầy bất ngờĐang đá AFF Cup, ngôi sao ĐT Thái Lan đưa ra quyết định đầy bất ngờ
Tuy nhiên sang đến mùa giải mới 2022 của J-League, Văn Lâm được cho là sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc cạnh tranh một suất bắt chính. Được biết CLB Cerezo Osaka đã chia tay thủ môn số 2 của họ Kenya Matsui. Như vậy thủ thành của ĐT Việt Nam đang là sự lựa chọn số 2 trong khung gỗ và chỉ phải cạnh tranh với người đồng đội đã khá lớn tuổi là Kim Jin Hyeon.

Việc Văn Lâm hồi phục nhanh hơn dự kiến là tin rất vui với ĐT Việt Nam. Mất cả Văn Lâm và Văn Toản cùng lúc, HLV Park Hang Seo vẫn đang loay hoay lựa chọn người bắt chính cho "Rồng Vàng". Với tiến độ hồi phục này, Văn Lâm hoàn toàn có thể phục vụ ĐT Việt Nam ở những trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: văn lâm , thầy Park

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP