Pháp luật

Triệu tập 12 đối tượng liên quan vụ thi thể nam sinh lớp 9 nằm bên đường

Tối 30/6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa triệu tập 12 đối tượng liên quan vụ việc một nam sinh 14 tuổi tử vong trên địa bàn xã Cư Suê (huyện Cư M'gar).

Theo Thượng tá Trần Bình Hưng - Trưởng Công an huyện Cư M'gar, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc vào sáng 29/6, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh.

Đồng thời, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, Công an huyện Cư M'gar đã phát đi thông báo đề nghị công dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án trên.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh lớp 9.

"Nhận thông báo được gửi đi, đã có rất nhiều công dân liên hệ để cung cấp thông tin với nhiều hình thức khác nhau: gọi điện thoại, gửi tin nhắn qua fanpage, gửi video trích xuất từ Camera hành trình ô tô và camera an ninh. Sau hơn 24h kể từ khi xảy ra vụ án, cơ quan công an làm rõ vụ án", Thượng tá Hưng cho hay.

Trước sự hỗ trợ tích cực của người dân, Trưởng Công an huyện Cư M'gar đã gửi thư cảm ơn đến quần chúng nhân dân đã giúp cơ quan công an góp phần điều tra, làm rõ vụ án.

Cũng theo Thượng tá Hưng, 12 đối tượng bị triệu tập hầu hết là các thanh, thiếu niên tại địa phương.

Như Dân trí đưa tin, khoảng 4h sáng 29/6, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người trẻ tuổi nằm bên vệ đường tại khu vực trước cổng chào buôn Sut M'grư (xã Cư Suê), trên người có thương tích.

Nạn nhân được xác định cháu Y.T.N. (14 tuổi, học sinh lớp 9, trường THCS Lê Hồng Phong).

Theo nhiều người dân, vào đêm 28/6, có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập và có lớn tiếng với nhau tại khu vực cổng chào Sut M'grư và đến sáng hôm sau thì phát hiện ra sự việc.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP