Giải trí

“Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn làm nhiếp ảnh gia sau khi rời showbiz

Hiện tại, nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn không còn tham gia các hoạt động giải trí mà theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Theo Sohu, cuộc sống của nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn hiện làm nhiếp ảnh gia. Anh chủ yếu chụp ảnh chân dung phụ nữ. Nam diễn có một ê-kíp hỗ trợ chuyên nghiệp.

Để phù hợp với công việc mới, Tiêu Ân Tuấn cũng thay đổi ngoại hình. Anh trở nên phong trần hơn khi để râu, tóc dài, thường xuyên đeo khăn trùm đầu và ôm máy ảnh rong ruổi khắp nơi. Vì theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, những năm gần đây, nam diễn viên Tiểu Lý phi đao không hoạt động trong showbiz.

Tài tử Tiêu Ân Tuấn giờ là một nhiếp ảnh gia. (Ảnh: Sina).

Sohu cũng tiết lộ, thù lao từ nghề chụp ảnh giúp Tiêu Ân Tuấn thoải mái duy trì sinh hoạt. Bên cạnh đó, tài sản tích cóp được trong quá trình làm nghệ thuật trước đây cũng giúp anh an tâm nghỉ hưu sớm. Tiêu Ân Tuấn là người sống giản dị, tiết kiệm.

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967 tại Gia Nghĩa, Đài Loan (Trung Quốc). Nam diễn viên bắt đầu bước chân vào giới nghệ thuật từ năm 18 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 23 tuổi, anh mới dần được biết tới. Năm 1994 khi đóng vai Triển Chiêu trong bộ phim Thất hiệp ngũ nghĩa, sự nghiệp của anh mới thăng hoa.

Tiêu Ân Tuấn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam cổ trang".

Thậm chí, khi diễn vai hiệp khách, đa tình Lý Tầm Hoan trong bộ phim Tiểu Lý phi đao, khán giả đã bình luận: "Sau Tiêu Ân Tuấn, không ai có thể trở thành Lý Tầm Hoan xuất sắc như vậy". Tính đến nay, Tiểu Lý phi đao đã có nhiều phiên bản, nhưng chỉ có phiên bản của Tiêu Ân Tuấn được người xem nhớ nhất. Anh cũng được đánh giá là Nhị Lang Thần điển trai nhất màn ảnh.

Mấy năm gần đây, nam tài tử không tham gia nhiều dự án phim, mà thường xuyên chia sẻ sở thích chụp ảnh, đăng cuộc sống đời thường của mình lên trang Weibo cá nhân.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP