Thế giới

Trào lưu làm trắng 'cậu nhỏ' ở Thái Lan

Một bệnh viện ở Bangkok đang thu hút hơn 100 nam giới mỗi tháng đến để thay đổi màu sắc cho dương vật.

Cơn sốt làm đẹp cho 'cậu nhỏ' ở Thái Lan được bắt đầu từ 6 tháng trước.

Theo AFP, bằng cách sử dụng tia laser để tẩy các tế bào chết khiến da trắng hơn, bệnh viện Lelux ở Bangkok đang thu hút một lượng lớn khách hàng đăng ký dịch vụ làm trắng cho "cậu nhỏ".

Hàng tháng, bệnh viện này có tới 100 khách hàng là nam giới. Trào lưu này được bắt đầu cách đây 6 tháng, khi một khách hàng phàn nàn về mảng da sẫm màu giữa hai chân mình.

Bunthita Wattanasiri, trưởng khoa Da và Laser thuộc Bệnh viện Lelux, nói với AFP: "Ngày càng có nhiều người hỏi về dịch vụ này. Mỗi ngày chúng tôi có 3-4 khách hàng. Chúng tôi phải cẩn thận vì đây là phần nhạy cảm của cơ thể".

Khách hàng chi hơn 15 triệu đồng cho một liệu trình.

Bunthita cũng cho biết phần lớn khách hàng từ 22 đến 55 tuổi, trong đó có cả những người thuộc cộng đồng LGBT. Chi phí cho một liệu trình gồm 5 lần làm trắng khoảng 500 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng).

Các dịch vụ làm trắng không phổ biến trên thế giới nhưng đặc biệt được phát triển rộng rãi ở Thái Lan. Một người dùng mạng bình luận: "Sự ám ảnh của người Thái Lan hiện nay". "Ôi Chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra trên thế giới này vậy", nickname Parin Ruansati viết. Tuy nhiên, cũng không ít người đồng tình và cho rằng "Tại sao không?".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP