Kinh tế

Tranh thủ tương tác fan Malaysia, Văn Toàn ra mắt mẫu áo in cú ngã penalty

Sau cú ngã mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam tại lượt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2020, Văn Toàn tranh thủ lượng tương tác lớn từ fan Malaysia để ra mẫu áo "cà khịa" đối thủ.

Trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020, Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm, mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải đã thực hiện cú đá chính xác đem về chiến thắng quý giá cho đội tuyển quốc gia.

Song các cổ động viên Malaysia lại phẫn nộ với tình huống penalty này. Họ cho rằng cầu thủ Việt Nam đã vờ ngã để "kiếm penalty". Dù thế, mới đây, cựu quan chức trong Ủy ban trọng tài Malaysia Subkhiddin Mohd Salleh cũng đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng quả phạt đền nói trên.

Văn Toàn tranh thủ lượt tương tác khủng từ cổ động viên Malaysia để cho ra mắt mẫu áo "cà khịa".

Mặc dù vậy, nhiều ngày qua, các trang Facebook cá nhân của Văn Toàn lại liên tục bị các cổ động viên Malaysia làm phiền, thậm chí tấn công. Lượt tương tác trên các trang mạng xã hội của tuyển thủ đội tuyển quốc gia bỗng chốc tăng mạnh.

Tuy nhiên, Văn Toàn không những không cảm thấy phiền toái mà thậm chí, ngay trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này còn tranh thủ cho ra mắt mẫu áo mới.

Trong một bài đăng ngày 13/6, Văn Toàn chia sẻ: "Khi bạn có tài kinh doanh nhưng số phận lại chọn bạn theo nghề bóng đá. Áo mới ra mắt bắt trend nhẹ nhàng, chính thức khẳng định mình họ Nguyễn chứ không phải họ Lươn" đi kèm một ảnh cầu thủ này đang mặc mẫu áo mới ra mắt.

Đáng chú ý, mẫu áo mới được thiết kế với hình ảnh Văn Toàn đã ngã trong vòng cấm ở trận gặp Malaysia. Phía sau hình ảnh đó là slogan "It's real".

Pha ngã trong vòng cấm được tuyển thủ này đưa thành hình ảnh đại diện trên áo mới.

Không ít fan hâm mộ Việt Nam đã bật cười trước sự sáng tạo và nhạy bén của cầu thủ này. Thậm chí, nhiều người còn bình luận: "Cao thủ không bằng tranh thủ" hay "Cú ngã ăn tiền".

Một số người hâm mộ đã đặt mua áo ngay trên Facebook cá nhân Văn Toàn như để ủng hộ và cảm ơn sự tỏa sáng của cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai. Giá mỗi chiếc áo là 299.000 đồng.

Không chỉ ra mắt áo mới, Văn Toàn còn tranh thủ quảng cáo thương hiệu quần áo của do cầu thủ này sáng lập với các cổ động viên Malaysia, thông qua một bài đăng bằng tiếng Anh.

Nhiều người đã tỏ ra thán phục trước sự nhạy bén của Văn Toàn. Hơn nữa, cách đối diện với khủng hoảng mạng xã hội của cầu thủ này cũng được nhận xét là đáng để học hỏi.

Tác giả: Thế Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: fan Malaysia , Mẫu áo , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP