Giải trí

Trấn Thành lần đầu tiết lộ điều bất ngờ về Tiến Đạt, Hari Won

Danh hài Trấn Thành thừa nhận mang ơn Trấn Thành. Thậm chí khi biết nam rapper gặp khó khăn, anh chủ động nhắc Trấn Thành gọi hỏi thăm người cũ.

Ồn ào nhất trong lịch sử showbiz về khoản tình ái có lẽ khó ai qua được bộ ba Trấn Thành, Hari Won và Đinh Tiến Đạt.

Chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt chỉ một thời gian, Hari Won kết hôn với Trấn Thành khiến cho câu chuyện của ba người thường được công chúng nhắc lại với nhiều mục đích khác nhau.

Mới đây, Trấn Thành đã nói về chuyện “tế nhị” này nhưng khá bất ngờ khi nam diễn viên hài chủ động nhắc đến thay vì bị động phải trả lời như những lần trước.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình Người ấy là ai có sự góp mặt 3 khách mời là Phương Thanh, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Nhân vật chính tuần này là Tuyết Anh – cô gái tiết lộ mình có mối tình 4 năm nhưng chỉ sau 1 khóa thiền, bạn trai như trở thành một người khác nên cô đã quyết định chia tay.

Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành an ủi Tuyết Anh rằng cuộc sống như trò lắp ghép lego mỗi người phải tìm kiếm cho mình 1 mảnh ghép phù hợp. Phương Thanh lập tức bổ sung: “Như Trấn Thành ráp với Hari Won là xuất sắc”.

Nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ thêm bản thân từng nghĩ phải đau đầu khi chơi chung với cả Tiến Đạt và Trấn Thành. Cuối cùng, chị không ngờ mọi chuyện lại rất đơn giản, bình yên.

Trấn Thành chia sẻ tiếp: “Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong tôi có sự tôn trọng anh Đạt. Tôi hiểu anh ấy là người rất tốt với vợ mình”.

Danh hài Trấn Thành thừa nhận mang ơn Đinh Tiến Đạt. Thậm chí khi biết nam rapper gặp khó khăn, anh chủ động nhắc Hari Won gọi hỏi thăm người cũ.

Trấn Thành

Danh hài Trấn Thành thừa nhận mang ơn Đinh Tiến Đạt.

Trước sự chủ động trong câu chuyện “tưởng như cũ” này, nhiều người đánh giá cao những hành động của Trấn Thành bởi lẽ, không mấy người có thể chọn được cách cư xử như nam diễn viên hài này. Làm bạn với người cũ của vợ đã khó mà để có được mối quan hệ tốt như vậy càng khó hơn.

Có người còn gọi Trấn Thành là ông chồng của năm. Không chỉ cho Hari Won một cuộc sống hạnh phúc với những chuyến du lịch, không phải chịu áp lực sinh con mà còn thoải mái trong những chuyện tế nhị.

Chả thế mà, cuộc hôn nhân từng bị nghi sẽ có sóng gió giữa hai người lại hết sức êm đẹp và viên mãn.

Còn nhớ khi mới ra mắt cuốn tự truyện, Hari Won cho biết nam rapper từng có ý định bảo vệ cô trước dư luận vì yêu Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won đã ngăn lại và khẳng định "Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì". Ngay lập tức cô phải nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Thế nhưng Tiến Đạt đã lên tiếng bảo vệ Hari Won trên Facebook cá nhân. Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do tình cũ gửi tặng. "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống…" - Tiến Đạt viết.

Tác giả: Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Tiến Đạt , Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP