Giải trí

Trần Kiều Ân bị tung bằng chứng sắp cưới tài tử kém tuổi

Chiều 21/12, hãng tin Phong Hành công khai hình ảnh hai bên gia đình Vương Khải và Trần Kiều Ân gặp mặt tại Vũ Hán. Nguồn tin cho biết cặp đôi đã bí mật hẹn hò suốt thời gian qua.

Chiều 21/12, hãng tin Phong Hành đưa tin Trần Kiều Ân và Vương Khải bí mật hẹn hò. Nàng "Đông Phương Bất Bại" và cha mẹ còn bị bắt gặp đến quê nhà tài tử ở Vũ Hán (Trung Quốc) vào trung tuần tháng 12.

Trong 3 ngày liên tục, hai bên gia đình thường xuyên gặp mặt, trò chuyện rất vui vẻ. Mẹ Vương Khải còn ôm Trần Kiều Ân khi nói chuyện. Phong Hành cho rằng đây là buổi ra mắt của con dâu tương lai gia đình họ Vương.

Trần Kiều Ân đến tận Vũ Hán gặp gỡ cha mẹ Vương Khải. Cha mẹ cô cũng đi cùng. Ảnh: Phong Hành.
"Trong 3 ngày trung tuần tháng 12 (từ 14/12 đến 16/12), Trần Kiều Ân cùng cha mẹ đến quê nhà Vương Khải ở Vũ Hán. Cô ấy không có bất kỳ lịch trình công việc nào tại đây. Toàn bộ thời gian là ở bên cha mẹ Vương Khải. Hai bên gia đình gặp gỡ rất vui vẻ", Phong Hành cho hay.

Hãng tin này cho biết Vương Khải vì bận lịch trình quay phim nên không thể sum họp cùng gia đình. Tuy nhiên điều đó cho thấy chuyện tốt giữa hai người đã đến gần. Cha Vương Khải sức khỏe không tốt, ông luôn thúc giục con sớm kết hôn.
Nguồn tin cho hay Trần Kiều Ân được lòng gia đình Vương Khải. Ảnh: Baidu.
Hôm 20/12, một blogger nổi tiếng tiết lộ Trần Kiều Ân đã có người yêu, đã tính đến chuyện lập gia đình vào năm sau. "Cô ấy là người kín tiếng, chắc chỉ khi nào cưới mới công bố", nguồn tin này nói thêm.

Sina cho hay tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò bạn diễn kém 3 tuổi xôn xao từ khi họ hợp tác trong Từ bỏ em, níu chặt em (bộ phim đang phát sóng tại Trung Quốc). Tuy nhiên, hai nghệ sĩ luôn khẳng định chỉ là bạn tốt.

Thời điểm này, Trần Kiều Ân và Vương Khải chưa đưa ra phản hồi.

Trần Kiều Ân và Vương Khải nghi vấn sắp cưới vào năm 2017. Ảnh: Sina.
Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử Ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau đó, người đẹp này tấn công vào thị trường Đại lục, ghi dấu ấn qua vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ. Những bộ phim gần đây như Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em níu chặt em cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Về đời tư, Trần Kiều Ân từng công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Sau đó, cô vướng nghi vấn hẹn hò Cổ Thiên Lạc. Vương Khải sinh năm 1982, nổi tiếng nhờ Hoan lạc tụng, Nếu ốc sên có tình yêu, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Lang gia bảng, Kẻ ngụy trang.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP