Du lịch

Trải nghiệm du lịch sinh ra không dành cho người 'yếu tim'

Phải can đảm lắm bạn mới dám tham gia những trải nghiệm du lịch vừa hồi hộp vừa đầy kích thích này.

Tung mình giữa không trung

Nếu bạn có thể can đảm nhảy ra khỏi một chiếc máy bay ở độ cao hơn 9.000m so với mặt đất thì nhảy dù là trò chơi dành cho bạn. Tuy ở độ cao này, bạn sẽ phải đối mặt với việc hít thở khó khăn do thiếu oxy, nhưng lại là một trải nghiệm đáng giá và có một không hai trong cuộc đời.

Nhảy bungee ở tháp Macau

Được coi là một trong những địa điểm nhảy bungee cao nhất thế giới, phải rất can đảm bạn mới có thể tung mình nhảy xuống từ tháp Macau. Tuy nguy hiểm nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm nhìn một vùng rộng lớn ngập tràn nước và quang cảnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ được rơi tự do ở tốc độ cực cao trong khoảng 5 giây, cuối cùng hạ cánh trên một túi khí được thiết kế đặc biệt.

Ngắm cá mập trắng từ trong lồng sắt

Adrenalin của bạn chắc chắn sẽ tăng vọt khi được tham gia chuyến đi ngắm cá mập trắng từ trong một chiếc lồng sắt ở Nam Phi. Du khách sẽ được đeo bình khí, bước vào lồng sắt để đảm bảo an toàn và được thả xuống biển và quan sát những con cá mập trắng ở vị trí rất gần.

Săn bão

Nếu mê mẩn những cơn bão và lốc xoáy thì bạn hãy đăng ký một tour du lịch "săn bão". Tham gia tour này, du khách sẽ ngồi trên một chiếc xe tải và được đưa tới gần vị trí lốc xoáy đổ bộ nhất. Dịch vụ này hiện đang cung cấp ở vùng trung tây Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Trải nghiệm , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP