Tin địa phương

Tp.Đà Nẵng: Phát hiện đối tượng từ Tp.HCM ra thuê trọ, buôn bán ma túy

Thúy ra Tp.Đà Nẵng thuê trọ, tạm trú tổ 48, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu để làm việc nhưng thực chất là mua bán ma túy kiếm lời.

Ngày 8/3, Công an quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng tiến hành điều tra vụ việc có liên quan đến tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận Liên Chiểu manh nha phát hiện đối tượng nhiều nghi vấn về ma túy nên bí mật điều tra.

Sau khi củng cố thông tin, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính phòng trọ của đối tượng trên đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu.

Tại đây, phát hiện người phụ nữ đang cất giữ một bao nhỏ bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đấu tranh bước đầu, người này khai nhận tên Nguyễn Thị Kim Thúy, SN 1987, trú phường 5, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Thúy ra Tp.Đà Nẵng thuê trọ tạm trú tổ 48, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu để làm việc nhưng thực chất là mua bán ma túy kiếm lời. Khám xét tiếp nhiều vị trí trong phòng trọ, công an thu giữ thêm một cân tiểu ly và các dụng cụ phân chia ma túy khác.

Thúy khai nhận, nguồn gốc số ma túy trên được mua của một người không rõ lai lịch tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam với giá 6 triệu đồng. Sau khi mua hàng trắng về, Thúy chia nhỏ lẻ ra để bán cho con nghiện hòng kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP