Tin địa phương

Tp.Đà Nẵng: Bắt "trùm" ma túy chuyên cử người yêu đi giao hàng

Khi có con nghiện cần ma túy, Sinh cho người yêu đi giao hàng.

Ngày 13/2, tin từ Công an Tp.Đà Nẵng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thành phố này vừa triệt xóa một đường dây mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Đáng báo động, đường dây phi pháp này gồm có các đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng sành sỏi trong mua bán, sử dụng ma túy. Chúng thường xuyên lai vãng, ăn chơi và cung cấp "hàng trắng" cho "dân chơi" ở các tụ điểm ăn chơi về đêm trên địa bàn Tp.Đà Nẵng.

Từ thông tin của trinh sát, với quyết tâm quét sạch tội phạm ma túy gieo rắc "cái chết trắng" nguy hiểm, Công an Tp.Đà Nẵng đã tập trung lực lượng đấu tranh, triệt xóa.

Đối tượng Sinh và Phi. Ảnh:CAĐN.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện đối tượng Lê Hồng Phi, 22 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng và một nữ giới chuyên đi giao hàng cho con nghiện.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là 2 đối tượng "chân rết", bởi "ông trùm" đứng đằng sau là Trần Văn Sinh, 21 tuổi, trú tổ 35, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng.

Sinh có địa chỉ thường trú ở Hòa Khánh Nam nhưng bỏ đi thuê nhà sống nơi khác với người yêu. Cô người yêu trẻ tuổi này cũng chính là nữ giới chuyên đi giao hàng cho Sinh.

Cả Sinh và người yêu đều là con nghiện ma túy. Để có tiền hút chích cũng như tiêu xài, Sinh mua ma túy về bán lại kiếm lời.

Để tránh bị phát hiện, nhóm này hoạt động rất tinh vi. Sinh chuyên cử người yêu đi giao ma túy. Bên cạnh đó, để mở rộng đường dây của mình, "ông trùm" này kết nạp Lê Hồng Phi làm “chân rết” để phân phối hàng cho mình.

Củng cố chứng cứ, cơ quan chức năng quyết định "cất vó" nhóm tội phạm này.

Ngày 12/2, cảnh sát bắt giữ Sinh khi đang náu mình tại một địa điểm trên Xuân Hòa 1, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê. Công an cũng thu giữ 16 viên thuốc lắc, khoảng 30 gam Ketamine, 1 cân điện tử cùng một số vật chứng khác có liên quan.

Một số tang vật vụ án. Ảnh: CAĐN.

Mũi tấn công thứ 2 đồng loạt triển khai khi bắt tiến hành Lê Hồng Phi và người yêu của Sinh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tiến hành thử test đối với Sinh, Phi và cô người yêu của Sinh thì cả 3 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Bước đầu, Sinh khai nhận số ma túy trên vừa được đối tượng mua về để bán lại kiếm lời và cùng người yêu sử dụng. Khi có con nghiện tại các tụ điểm ăn chơi đặt mua ma túy để sử dụng, Sinh cử "chân rết" Lê Hồng Phi hoặc người yêu đi giao.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP