Thể thao

Tottenham vào Chung kết Carabao Cup

Jose Mourinho và các học trò tại Tottenham đã dễ dàng đánh bại Brentford với tỉ số 2-0 để tiến vào trận chung kết Carabao Cup.

Son Heung-min và các đồng đội tại Tottenham vào chung kết. Ảnh: Dailymail.

Ngựa ô Brentford bước vào trận bán kết Carabao Cup một cách đầy tự tin dù họ phải đối đầu với Tottenham hùng mạnh. Trên con đường đến với trận này, đội bóng hạng dưới đã đánh bại tới 4 đội bóng Premier League nhưng Tottenham là một đối thủ rất khác.

Ngay phút thứ 12, khung thành của thủ môn Raya đã rung lên. Reguilon là người kiến tạo khi anh thực hiện quả tạt vừa tầm để Sissoko đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số của trận đấu từ sớm.

Có được bàn thắng sớm, Tottenham thoải mái thực hiện lối đá của mình, chơi chậm rãi và chờ đợi những tình huống phản công theo đúng triết lý của Jose Mourinho.

Thực tế là Brentford đã nỗ lực nhưng họ không thể vượt qua được sự chắc chắn của đội bóng Premier League. Ivan Toney tạo ra tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 1 với cú đánh đầu khá căng nhưng Hugo Lloris là người chiến thắng.

Sang hiệp 2, Tottenham có thêm một bàn thắng. Ndombele có pha chọc khe hợp lý cho Son Heung Min nhanh nhẹn thoát xuống đánh bại chốt chặn cuối cùng của Brentford.

Đây cũng là nhát kiếm kết liễu tinh thần của Brentford. Họ không còn duy trì được sự hưng phấn và chấp nhận thất bại 0-2.

Thắng trận này, Tottenham gửi chiến thư đến hai đội bóng thành Manchester - những người sẽ loại nhau đêm nay để tiến vào trận chung kết.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nongnghiep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP