Thế giới

Tổng thống Trump thành tâm điểm với mái tóc bạc màu "lạ thường" sau bầu cử

Tổng thống Trump trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi mái tóc vàng quen thuộc chuyển sang màu xám bạc trong lúc xuất hiện tại buổi họp báo.

Hôm 13/11 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện lần đầu tiên Nhà Trắng, sau gần một tuần các hãng tin gọi tên ông Joe Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020.

Người dân mong đợi những tiến triển trong việc nghiên cứu vaccine COVID-19. Cùng với một nhóm chuyên gia, ông Trump cập nhật cho công chúng về quá trình nghiên cứu và lịch trình phân phối vaccine. Tuy nhiên, một chi tiết thu hút sự chú ý của người dùng Internet toàn thế giới chính là màu tóc của ông. Mái tóc của ông chuyển màu từ vàng sang lai giữa trắng và xám, theo New Zealand Herald.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

"Là tôi hay tóc của Trump đã chuyển từ vàng sang xám trong tuần này? Thật đáng buồn", một người dùng Twitter viết. "Chúng ta cần nói về cách chuyên gia nhuộm tóc của Trump nên giúp ông", một người khác cho hay.

Nhà sử học Alexis Coe, tác giả của cuốn sách You Never Forget Your First: A Biography of George Washington cho rằng áp lực làm tổng thống khiến ông Trump già đi và đó là biểu hiện cho sự căng thẳng, mệt mỏi và xuống tinh thần của ông. Một người dùng Twitter khắc đưa ra giả thuyết màu tóc mới của ông Trump là một cách để ông thể hiện tình trạng "thất bại" của mình trong cuộc đua vào Nhà Trắng với đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden.

Theo một tiết lộ gần đây từ New York Times, ông nhận khoản khấu trừ thuế 70.000 USD chỉ riêng cho việc chăm sóc tóc khi còn là người dẫn chương trình The Apprentice của đài NBC vào đầu những năm 2000.

Các hãng truyền thông lớn của Mỹ dự báo ông Biden là người chiến thắng trong bầu cử tổng thống năm nay, sau khi giành được 306 phiếu đại cử tri, còn ông Trump giành được 232 phiếu. Tổng thống Trump tuyên bố không chấp nhận kết quả bầu cử và khởi kiện tại 6 bang với cáo buộc gian lận.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Tổng thống Trump , bầu cử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP