Cuộc sống

Tôi vừa lên kế hoạch giật lại chồng mình từ tay cô bồ hám tiền khiến anh quỳ xin quay về

Không rõ các phụ nữ khác khi có chồng ngoại tình sẽ ứng xử thế nào. Còn tôi làm vậy vì vẫn muốn giữ lại người chồng tốt, biết kiếm tiền giỏi cho con.

Tôi và chồng tôi từng yêu nhau 5 năm mới tiến đến kết hôn. Đám cưới diễn ra sau khi chúng tôi đều có công việc ổn định tại thành phố. Anh là trưởng phòng kinh doanh 1 công ty lớn. Còn tôi là phiên dịch viên một công ty du lịch. Kết hôn xong, nhờ sự hỗ trợ của 2 bên gia đình, chúng tôi có nhà riêng, có xe ô tô để đi…

Sau đám cưới 1 năm thì tôi sinh con trai. Cuộc sống của vợ chồng càng thêm hạnh phúc khi có con gắn kết. Tôi luôn tin tưởng vào chồng mình. Chẳng bao giờ tôi nghi ngờ anh ngoại tình cho tới khi tôi vô tình bắt gặp những tin nhắn anh gửi cho một phụ nữ lạ.

Qua quá trình theo dõi, tôi dần biết, chồng tôi đang cặp kè với một cô gái ở làm nghề cắt tóc gội đầu. Người phụ nữ này cũng đã có chồng, có con nhưng vẫn lén cặp kè với chồng tôi. Biết rõ chồng ngoại tình, tôi đau đớn đến cùng cực. Đêm nào tôi cũng thầm khóc ướt gối. Cứ nhìn những gì hàng ngày người chồng đạo mạo dành cho mình mà tôi thấy chán nản vô cùng.

Tôi phải lên kế hoạch tìm cách để chồng ngoại tình phải tự nguyện quay về với vợ con. Ảnh minh họa.

Chồng tôi thì không hề biết vợ đã biết anh ngoại tình. Thế nên anh vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm với gia đình, vẫn đưa tiền cho vợ chi tiêu, vẫn đóng học cho con. Và chuyện vợ chồng, anh cũng vẫn cố gắng thực hiện đầy đủ. Anh không hề biết, mắt tôi thấy thì tim tôi cũng đau đớn. Chỉ là tôi không muốn gia đình tôi đổ vỡ. Tôi còn yêu chồng rất nhiều. Tôi không muốn con tôi không có cha và có mái ấm không trọn vẹn. Vì thế, tôi phải lên kế hoạch tìm cách để chồng phải tự nguyện quay về với vợ con.

Đúng lúc chưa nghĩ được mưu kế gì thì tôi được đứa bạn thân của mình bày cách. Cô bạn thân còn độc thân của tôi chẳng những đẹp người, lại còn thông minh. Cô ấy bảo, đã tìm hiểu về chồng của ả kia thì được biết chồng cô ta rất đĩnh đạc, chín chắn và yêu chiều vợ con. Chỉ có cô ta thì cứ lẳng lơ với không chỉ anh xã tôi mà còn với nhiều đàn ông khác vì quá hám tiền.

Nói là làm, cô bạn thân của tôi lên kế hoạch tiếp cận chồng của cô ta. Nhờ ngoại hình đẹp, sexy cùng với sự thông minh của mình mà bạn thân tôi đã tán đổ chồng của cô nàng lả lơi, hám tiền kia. Đặc biệt, chồng của cô ta sau khi bị bạn tôi mê hoặc còn nhanh chóng muốn về nhà ly hôn vợ. Điều này khiến cô ta cuống cuồng lo giữ chồng và buông tha hẳn cho chồng tôi về với vợ.

Khi bị cô nhân tình bỏ rơi, chồng tôi mới bắt đầu nhận ra lỗi lầm của mình. Anh quay về quỳ xuống van xin vợ tha thứ cho phút yếu lòng của mình. Dù như mở cờ trong bụng khi kế hoạch đang đúng với dự định của mình nhưng tôi vẫn kiêu ngạo cho anh 1 cơ hội sửa sai. Và quả thật, chồng tôi đã chứng minh được, anh vẫn cần vợ, cần con. Nhất là khi biết tôi biết hết mọi chuyện mà vẫn tỏ ra như không biết, chồng càng nể phục tôi thêm 1 bậc.

Khi bị cô nhân tình bỏ rơi, chồng tôi mới bắt đầu nhận ra lỗi lầm của mình. Anh quay về quỳ xuống van xin vợ tha thứ cho phút yếu lòng của mình. Ảnh minh họa.

Kế hoạch quyến rũ chồng người của tôi càng thành công mỹ mãn khi hôm qua, cô bồ của anh phải nháo nhác tìm đến tận nhà bạn thân của tôi cầu xin cô ấy buông tha chồng mình. Tất nhiên, bạn tôi cũng chẳng muốn phá hoại gia đình người khác làm gì.

Nhưng trước khi đồng ý, cô bạn tôi vẫn bảo: “Trước cô cứ mải miết cặp với chồng người mà quên chồng mình để người khác cướp mất. Về mà lo giữ chồng đi, không con cá mất là con cá to đó. Phàm là phụ nữ với nhau, đừng bao giờ chen vào phá hoại gia đình người khác không quả báo sẽ đến sớm hơn cô tưởng đấy”.

Với tôi lúc này, nếu như chồng ngoại tình và có thể tha thứ được vì con thì những bà vợ còn yêu chồng hãy cho anh ta một cơ hội làm lại từ đầu. Còn nếu tình yêu đã hết, thì quyết định tùy thuộc vào chính bạn mà thôi.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP