Cuộc sống

Tôi phát hiện chồng nhiều lần đi khách sạn với người khác

Tôi không tin giữa chúng tôi sẽ còn có một tương lai chung cùng nhau vun đắp.

Đây không phải lần đầu tiên tôi phát hiện người đàn ông gọi là chồng lả lơi ong bướm bên ngoài trong suốt 3 năm chung sống. Tôi là một phụ nữ nhạy cảm, nghề nghiệp của tôi lại rèn luyện cho bản thân khả năng phán đoán và nhận diện các yếu tố bất thường nên rất dễ dàng để khám phá chuyện anh không thủy chung như từng hứa hẹn.

Lần này, tôi chết lặng khi nhìn thấy hình ảnh những người phụ nữ trần trụi đang thu dọn quần áo trong phòng khách sạn sau các cuộc mây mưa trong điện thoại anh. Hình ảnh gần nhất chỉ mới cách đây vài ngày, những thứ đó nằm lẫn trong hình con gái nhỏ của tôi.

Ảnh minh họa.


Vài tháng trước thôi, anh đã cam kết với tôi về cái gọi là sự chung thủy. Thế nhưng khi ân ái với người đàn bà khác, chẳng còn giá trị đạo đức nào tồn tại ở cõi tiên đó của anh. Có lẽ người đàn ông đó không cho rằng mình đang làm một điều sai trái nên không cảm thấy hổ thẹn mà đối diện giá trị đạo đức để tiếp tục thỏa mãn bản năng của mình, tiếp tục vi phạm cam kết thủy chung trong hôn nhân, tiếp tục làm tôi tổn thương. Con gái tôi còn quá nhỏ, bé mới gần 9 tháng. Liệu khi con lớn lên tôi sẽ dạy con thế nào về tình yêu, về gia đình, về hôn nhân?

Tôi không có niềm tin rằng anh sẽ giữ đúng lời cam kết của mình nữa. Tôi không tin giữa chúng tôi sẽ còn có một tương lai chung cùng nhau vun đắp. Giờ đây, tôi muốn bỏ hết nhưng còn con tôi thì sao, tôi chưa biết phải chọn lựa như nào, mong được các bạn chia sẻ.

Tác giả: Hoa

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tâm sự , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP