Cuộc sống

Tôi đã sai khi lỡ tay đánh cháu gái chồng mà không xin lỗi luôn

Tự kiểm điểm lại tôi cũng nhận thấy mình có phần không phải, tôi đánh cháu chồng là "vuốt mặt không nể mũi".

Trong một phút nóng giận, mất kiểm soát, tôi đã lỡ tay tát cháu gái của chồng một cái khá đau. Cháu khóc về mách mẹ. Biết mình sai nhưng vì xấu hổ tôi đã im lặng không nói câu nào. Em chồng giận cũng không nói gì (chúng tôi sống cùng nhà, em đã ly hôn hôn, hai mẹ con chuyển về ở cùng ông bà ngoại và vợ chồng tôi). Hai ngày sau tôi nhắn tin xin lỗi, tuy đã nhận được lời tha thứ xong thái độ bên ngoài khi gặp mặt vẫn không chuyển biến gì.

Bố mẹ chồng biết chuyện giận tôi ra mặt, ông bà tính gia trưởng, lại cục bộ. Tôi không dám trách ai cả, chỉ biết im lặng chấp nhận. Chồng tôi thấy vậy lên tiếng dàn xếp, xong anh không phải là người khéo léo nên thành ra bênh vợ, đổ lỗi cho ông bà nuông chiều hai mẹ con cô em gái, đẩy mâu thuẫn trở nên căng thẳng hơn. Em chồng vì tự ái nên đòi ra ăn riêng. Sau đó tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với mẹ chồng và em chồng, công khai xin lỗi đồng thời mong bố mẹ bỏ qua cho những gì chồng tôi đã nói. Bố mẹ chồng tuy không nói ra nhưng nhìn ánh mắt, thái độ của họ tôi biết họ giận tôi ghê lắm.

Tự kiểm điểm lại tôi cũng nhận thấy mình có phần không phải, tôi đánh cháu chồng là "vuốt mặt không nể mũi". Tôi đã không nói xin lỗi ngay khi sự việc xảy ra, sự im lặng của tôi được xem như là thái độ coi thường bố mẹ chồng. Thêm vào đó là phản ứng không phù hợp của chồng đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bây giờ tôi phải làm sao, nên giải quyết việc này như thế nào? Anh chị hãy cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn.

Tác giả: Hằng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cháu gái , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP