Cuộc sống

Tôi bị vợ quát khi ngăn cháu của cô ấy xô vào con mình

Cháu của vợ chạy vào phòng, tôi sợ cháu chồm vào người con nên đưa tay ngăn lại. Vợ nhăn mặt, quát bảo đã đụng gì đâu mà đỡ.

Vợ chồng tôi cưới nhau được một năm, cả hai đều 26 tuổi. Vợ tôi mới sinh bé trai, tôi mừng và hạnh phúc lắm khi "mẹ tròn con vuông". Sinh xong, vợ chồng tôi về nhà ngoại thời gian ngắn, tôi không thoải mái lắm vì gia đình tôi và gia đình vợ không được lòng nhau. Tôi cũng chẳng bận tâm lắm, về chủ yếu chăm sóc cho 2 mẹ con thôi. Lúc đầu, bố mẹ tôi bảo ở bên nội để ông bà chăm cháu, cũng thêm phần do điều kiện kinh tế của hai vợ chồng khó khăn nên ông bà muốn để vợ ở bên nội.

Ảnh minh họa.

Vợ tôi trước mặt bố mẹ chồng thì không ý kiến gì, cứ đến lúc có hai vợ chồng ngồi nói chuyện là cô ấy nằng nặc đòi về nhà bố mẹ ruột. Tôi phân tích, đưa ra lý do như thế này như thế kia thì vợ bảo: "Anh không cho em về em cũng về", tôi bực nên không nói nữa. Sau đó, tôi nói chuyện với bố mẹ nhiều lần, cuối cùng ông bà cũng đồng ý cho vợ tôi về ngoại sinh, tôi chiều theo ý vợ.

Nhà vợ tôi có một chị gái đầu và một cậu em sau vợ. Chị đầu lấy chồng 3 năm rồi nhưng vì làm việc xa nên gửi con về cho ông bà chăm, cháu được hơn 2 tuổi. Vợ chồng về quê ngoại tôi chăm vợ từng tí, vui vẻ, chẳng vấn đề gì. Nhưng một hôm tôi đang nằm chơi với hai mẹ con thì cháu chạy vào, tôi sợ cháu chồm vào người con nên đưa tay ra giữ cháu lại. Vợ tôi nhăn mặt, quát rằng kệ cháu, đã đụng gì đâu mà đỡ. Tôi không biết phải làm gì cho hài lòng vợ nữa, chuyện bé thế cũng quát tôi. Mong được các bạn chia sẻ.

Tác giả: Nam

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vợ chồng , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP