Đẹp

Tóc Tiên đầu tư trang phục ấn tượng cho sản phẩm mới

Ca sĩ giúp mình cuốn hút trong từng khung hình ở MV mới bởi cách chọn lựa váy áo cầu kỳ.

MV 'Hôm nay sao tôi cô đơn quá' của ca sĩ Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen, đạt chất lượng 'cả đường tiếng và đường hình'. Điều này có được là nhờ sự đầu tư tỉ mỉ, công phu với concept chỉn chu. Một trong những yếu tố mang đến thành công cho nữ ca sĩ là cách chăm chút cho tạo hình vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm trước đây của cô.

Để mang đến dấu ấn mới cho phong cách thời trang ở sản phẩm này, Tóc Tiên đã cộng tác cùng stylist Kelbin. Ca sĩ tiếp tục thử nghiệm nhiều phong cách mới lạ qua trang phục của nhiều nhà thiết kế trẻ như Nguyễn Minh Công, Đắc Thắng. ...

Ngoài 5 set đồ được trang trí kiểu cách với phom dáng và sắc màu bắt mắt, Tóc Tiên còn chọn thêm mẫu váy sơ mi được đính kết hoa tỉ mỉ - mẫu trang phục nổi bật nằm trong bộ sưu tập 'Em hoa' của nhà thiết kế Công Trí.

Xu hướng trang điểm thịnh hành với tông màu cam ấm áp, màu nude gợi cảm hay son đỏ kiêu kỳ cũng được các chuyên gia trang điểm chọn lựa phù hợp với từng set đồ.

Những kiểu áo khoác to bản, vest cách điệu, sơ mi biến tấu đồng điệu cùng hot trend thu đông 2017 cũng được Tóc Tiên và ê-kíp của mình nhanh chóng cập nhật.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Du, stylist Kelbin Lei, trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn, Pu Lê.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP