Đẹp

Tóc rụng kinh niên, gàu mãn tính cũng khỏi ngay lập tức với công thức 'thần thánh' từ rượu trắng và gừng

Bạn sẽ giật mình khi biết chỉ với vài nhánh gừng ngâm với rượu trắng mà có thể trị gàu mãn tính và ngăn rụng tóc hiệu quả. Không chỉ có thể mái tóc sẽ mọc dài, dày và bóng mượt đến bất ngờ.

Là người làm trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp nên Thu Ngọc ý thức rất cao về việc chăm sóc ngoại hình cũng như quan tâm đến các vấn đề sức khỏe. Đặc biệt cô dành rất nhiều thời gian tìm hiểu các biện pháp làm đẹp tự nhiên, vì theo cô nó khá an toàn và mang lại hiệu quả bền vững lâu dài, lại chẳng phải tốn tiền đi spa, thẩm mỹ rồi lo sợ biến chứng.

Mùa Thu đã đến, thời tiết hanh khô khiến cho Thu Ngọc cũng như rất nhiều chị em chán nản vì tóc rụng ngày một nhiều, yếu và khô xơ, da dẻ bong tróc...

Muà Thu, Ngọc cũng như nhiều chị em phải chịu cảnh tóc rụng lả tả, gàu rơi trắng áo.

Là cô gái yêu thích làm đẹp, mái tóc đen dài luôn là niềm mong ước ngay từ nhưng ngày thơ bé của Thu Ngọc, chính vì thế từ hồi 5 tuổi cô nàng đã bắt đầu nuôi tóc đẻ có được mái tóc dày, dài và bóng khoẻ. Bước vào đại học, với mong muốn thay đổi diện mạo, Thu Ngọc đã thử rất nhiều kiểu dáng cũng như màu thuốc nhuộm.

Việc tiếp xúc với hoá chất và nhiệt độ khiến tóc cô trở nên khô xơ và rụng nhiều hơn trước. Nếu như người khác chỉ rụng tóc nhiều vào mùa Thu thì Ngọc lại bị rụng tóc quanh năm khiến cô thực sự lo lắng.

Cô cố gắng cứu vãn tình trạng này bằng cách dùng nhiều sản phẩm trị rụng tóc nhưng cũng chẳng ăn thua. "Mình cũng thử khá nhiều các sản phẩm dưỡng tóc, tuy nhiên chúng chỉ giúp tóc mềm mại phần nào, và không thể giải quyết được vấn đề tóc rụng. Mình cũng thử sử dụng tinh dầu bưởi, dầu dừa nhưng chắc do cơ địa không hợp nên không thấy cải thiện", Thu Ngọc chia sẻ.

Trong lúc loay hoay không biết nên làm thế nào, Ngọc được bà ngoại mách cho một cách được các bà các mẹ ngày xưa dùng rất nhiều và hiệu quả. Đó là dùng nước gừng ngâm rươu trắng ủ tóc hàng ngày.

Cách trị tóc rụng đơn giản với rượu gừng

Nguyên liệu:

- 0,5g gừng ta, loại già

- 1 lít rượu trắng (phải là rượu nếp nấu có nồng độ từ 35 độ trở lên)

Cách làm:

Gừng rửa sạch, phơi khô, sau đó giã nát ngâm cùng 1lit rượu trắng. Ủ rượu trong vòng 1 tháng, ở nhiệt độ mát.

Cách sử dụng:

Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông thấm dung dịch rượu gừng lên chân tóc, sau 1 đến 2 tháng tóc sẽ giảm rụng rõ rệt và mọc nhanh hơn so với bình thường, đặc biệt bạn nào bị gàu, rượu gừng cũng sẽ giúp đỡ bạn. Vậy là một công thức ba tác dụng.

Khả năng trị tóc rụng và gàu thần thánh của hỗn hợp này là do tác dụng của gừng, còn giúp tóc nhanh dài chính là nhờ tác dụng của rượu. Cũng giống như bia, rượu có tác dụng kích thích tóc mọc nhưng hiệu quả mạnh hơn.

Không chỉ hết rụng, tóc của Thu Ngọc còn mọc dài nhanh hơn chỉ nhờ ủ tóc với rượu gừng.

"Trước giờ mình chỉ biết đến rượu gừng như một phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng cho các mẹ bỉm sữa, nhưng đến nay mình đã khám phá ra công dụng mới của nó. Mình áp dụng cách này hàng ngày, mái tóc dày, bóng mượt, không gàu và gãy rụng khiến mình rất ưng ý", Thu Ngọc vui mừng chia sẻ.

Nếu bạn vẫn đang đau đầu đi tìm cách ngăn tóc gãy rụng và muốn tóc mọc nhanh dài, hãy thử áp dụng cách này của cô ấy nhé. Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Văn Vũ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP