Giải trí

Tình cũ sắp làm đám cưới với Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân lên tiếng: "Bạn bè nhiều khi vô tình có sở thích đàn ông chung với nhau"

Không chỉ đích danh song ai cũng biết người mà Á hậu Thúy Vân nhắc đến là cô bạn Lan Khuê và Tuấn John.

Giữa tháng 6 vừa qua, Lan Khuê gây xôn xao truyền thông khi được bạn trai đại là Tuấn John cầu hôn. Theo một nguồn tin, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới. Dù là cặp đôi chính song nhiều người vẫn dành sự quan tâm tới nhất cử nhất động của Á hậu Thúy Vân - tình cũ chồng sắp cưới Lan Khuê. Đặc biệt, Lan Khuê và Thúy Vân từng là bạn bè và tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài. Tại cuộc thi đó, Lan Khuê đoạt ngôi vương miện còn Thúy Vân là Á hậu 1.

Dù không lên tiếng về chuyện tình cũ sắp làm đám cưới với cô bạn Lan Khuê song mỗi status hay clip cover của Thúy Vân tung lên mạng đều khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc về chuyện tình cũ sắp lấy vợ.

Á hậu Thúy Vân trong sự kiện gần đây.

Liên tục bị nhắc đến trong câu chuyện mà mình không phải nhân vật chính, mới đây khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim tại Tp. Hồ Chí Minh, Thúy Vân đã thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ về ồn ào tình cảm liên quan tới cô trong thời gian qua. Không né tránh, người đẹp 9X thoải mái bày tỏ trước báo giới.

khi được hỏi cảm giác như thế nào khi luôn được nhắc đến tên trong chuyện tình với một người bạn, Thúy Vân khẳng định: "Thật ra tôi cảm thấy rất bình thường, nếu nói mình không cảm thấy gì thì là gỗ đá, tất nhiên mình phải gợn một cái gì đó, vì dù sao người ta cũng là quá khứ của mình.

Nhưng tôi cũng thấy mừng vì họ đã tìm thấy tình yêu của họ và cũng là động lực để mình tìm được tình yêu của mình. Đối với tôi khi đã chọn bước đi rồi thì sẽ không bao giờ nhìn lại".

Ngoài ra, Thúy Vân cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện sẽ giữ mối quan hệ như thế nào nếu một người bạn yêu tình cũ của mình.

Cô cho biết: "Đó là điều rất hiển nhiên, chỉ cần người trong cuộc đã kết thúc rõ ràng hay chưa. Khi đã là ban của nhau thì tất nhiên sẽ có những sở thích nhất định với nhau.

Nhiều khi sở thích đó lại vô tình là sở thích đàn ông chung với nhau. Nếu chuyện tình cảm đã kết thúc rồi và người yêu cũ của mình, bạn của mình thích nhau một cách quang minh chính đại, đó cũng là chuyện bình thường.

Với cá nhân tôi đã kết thúc rất bình thường với người cũ, chuyện đó xảy ra rất lâu rồi nên không có gì phải suy nghĩ hay đắn đo. Nhưng một cách ứng xử văn minh, thông minh cho cả ba người là nên tránh nhắc về nhau".

Lan Khuê và bạn trai Tuấn John - tình cũ của Thúy Vân trong một sự kiện.

Dù không nhắc đích danh tới bất cứ ai nhưng với những chia sẻ thẳng thắn này của Thúy Vân, rất nhiều người đã nghĩ đến Lan Khuê - Tuấn John. Bởi theo lập luận từ khán giả, Thúy Vân và Lan Khuê sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 còn giữ mối quan hệ khá thân thiết.

Tuy nhiên, từ khi Lan Khuê và tình cũ của Thúy Vân - Tuấn John công khai tình cảm, cả hai lại có những động thái khá lạ. Khi cùng tham dự tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn vào tháng 7/2018, nếu như Thúy Vân vui vẻ chụp hình cùng dàn người đẹp từng dự thi cuộc thi này thì Lan Khuê lại không góp mặt cùng mọi người.

Thúy Vân và Lan Khuê từng là bạn bè thân thiết.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Á hậu Thúy Vân l , Lan Khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP