Xã hội

Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích sau tiệc sinh nhật ở trên sông

Trước khi mất tích, nạn nhân gọi điện thoại nhiều lần về nhà báo việc mình bị đuổi đánh và bị lạc trong rừng.

Theo PLO, ngày 25/7, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã có quyết định trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Minh (19 tuổi, trú xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh).

Theo đó, người dân xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh phát hiện một thi thể một nam thanh niên nổi trên sông La Ngà nên đưa vào bờ và trình báo cơ quan chức năng. Sau đó nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Minh, người trước đó đột ngột mất tích và gia đình đã tìm kiếm trong tuyệt vọng.

Cơ quan chức năng giám định tử thi nạn nhân. Ảnh: PLO

Trước đó ngày 19/7, anh Minh đến xã Đức Tín, huyện Đức Linh dự sinh nhật bạn. Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Minh gọi điện thoại về cho gia đình báo đang bị một nhóm thanh niên đuổi đánh.

Khoảng gần một giờ sau, Minh tiếp tục gọi về nhà một lần nữa thông báo mình đang đi lạc trong rừng nhưng không rõ ở khu vực nào vì trời rất tối. Tuy nhiên sau đó gia đình gọi lại nhiều lần thì số điện thoại của Minh không liên lạc được.

Được biết, hiện trường nơi phát hiện thi thể cách vị trí chiếc xe máy nạn nhân nằm dưới lề đường khoảng hơn 6 km.Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP