Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 sau 4 ngày mất tích tại Hải Dương

Cơ quan công an và người nhà đã tìm thấy cháu N.T.N.A. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện, cháu N.A. đã tử vong.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi xin phép đến nhà bạn, tối 17/2, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình tìm thấy cháu N.T.N.A (SN 2004, học sinh lớp 12) trong tình trạng đã tử vong.

Theo vị lãnh đạo này, cháu A. được tìm thấy trên địa phận xã Hiệp Hoà, thị xã Kinh Môn vào chiều cùng ngày. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do đuối nước. Các tài sản, vật dụng cá nhân mà N.A. mang theo người đã được tìm thấy nguyên vẹn.

Cháu N.T.N.A được tìm thấy trong tình trạng tử vong do đuối nước.


Trước đó, tối 13/2, sau bữa cơm tối, cháu N.A. xin phép gia đình sang nhà bạn. Đến 20h cùng ngày, gia đình gọi điện, nhắn tin thì điện thoại của N.A. vẫn đổ chuông. Khoảng hơn 22h, gia đình có gọi cháu N.A về thì điện thoại lúc này đã tắt máy, gia đình mất liên lạc với cháu từ đó.

Anh N.V.K (bố cháu N.A) chia sẻ, N.A. đang là lớp trưởng, học lớp 12 của trường trung học phổ thông gần nhà. Bình thường cháu rất ngoan, đi học và về nhà đúng giờ. Trước khi mất tích, N.A. không có biểu hiện gì bất thường và cũng không có xích mích gì với gia đình.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP