Xã hội

Tìm thấy thi thể ni cô bị nạn ở bãi tắm Long Hải

Thi thể ni cô bị mất tích trong vụ tắm biển ở Long Hải (H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) được người dân phá hiện ở biển Phước Tỉnh và đưa vào bờ.

Khoảng 7 giờ 30 ngày 23.2, thi thể của ni cô bị mất tích khi tắm biển ở Long Hải được người dân Phước Tỉnh phát hiện đưa vào bờ. Thi thể này được cơ quan chức năng H.Long Điền đưa về nhà xác Bệnh viện Bà Rịa.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 7 giờ ngày 22.2, nhóm ni cô của một chùa trên địa bàn H.Long Thành (Đồng Nai) đến bãi biển Long Hải (TT.Long Hải, H.Long Điền) tắm biển.

Trong lúc tắm, 7 ni cô (không phải 10 người như thông tin trước đó) lọt vào ao xoáy và bị nước cuốn trôi ra xa. Hai nhân viên cứu hộ đã mang theo phao cùng một ca nô ra cứu các ni cô gặp nạn.

Do dòng nước quá mạnh nên công tác cứu nạn các ni cô gặp rất nhiều khó khăn. 4 ni cô được đưa vào bờ bằng ca nô và chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng một người đã tử vong.

Một ni cô khác được một thúng lưới cứu vớt và hai ni cô còn lại mất tích.

Đến 11 giờ 30 cùng ngày, thi thể của một ni cô được phát hiện trôi cách vị trí bị nạn khoảng 300 m. Đến 7 giờ 30 ngày 23.2, thi thể ni cô còn lại cũng được phát hiện.

Trao đổi với PV vào sáng 23.2, đại diện Bệnh viện Bà Rịa cho biết ni cô được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, do bị chết não đã được gia đình, nhà chùa xin xuất viện về để lo ma chay.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: ni cô , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP