Xã hội

Tìm thấy thi thể bé trai 20 tháng tuổi mất tích trên sông

Liên quan đến vụ việc bé trai 20 tháng tuổi mất tích, sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé trên sông Cầu Chày, thuộc địa bàn xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Chiều tối ngày 30/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Triệu Văn Kim - Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê cho biết, địa phương đã tìm thấy bé Phạm Văn Khôi.

Bà con lối xóm đến chia buồn cùng gia đình


Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào chiều ngày 29/7, bé Phạm Văn Khôi (SN 2015), ở nhà với mẹ. Khi đang chơi cùng con trước nhà, chị Lê Thị Hòa (mẹ bé Khôi) có vào bếp để nấu ăn. Một lát sau ra cửa thì không thấy con đâu, chị Hòa hốt hoảng đi tìm và gọi người nhà, đồng thời thông báo đến chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được thông tin bé Khôi mất tích, người dân trong xã cũng như các lực lượng chức năng đã tỏa đi các hướng để tìm kiếm.

Nhà anh Khiêm nằm cạnh sông Cầu Chày


Sáng ngày 30/7, gia đình nghe thông tin một trường hợp được phát hiện giống bé Khôi vào một nhà hàng trên địa bàn xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, gia đình đã tức tốc đến tận nơi để xác minh. Tuy nhiên, qua hình ảnh camera nhà hàng ghi lại thì không phải bé Khôi.

Được biết, hai vợ chồng anh Phạm Văn Khiêm (SN 1988) và chị Lê Thị Hòa (SN 1997) mới có mình bé Khôi. Hiện vợ chồng anh chị đang ở cùng bố mẹ tại làng Cao Thượng, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc.

Ông Phạm Văn Ngà (ông nội bé Khôi) đau đớn khi mất cháu.


Bà Bùi Thị Lan (thím của anh Khiêm-PV), cho biết, lúc đầu, gia đình nhận được thông tin có 3 người, 1 nam và 2 nữ đi mua trám trong làng. Sau khi bé Khôi mất tích, có thông tin nghi ngờ cháu bị bắt cóc. Nhưng đến sáng ngày 30/7, những người này đã có mặt tại gia đình để thanh minh và chia buồn với gia đình về việc bé Khôi mất tích.

Ông Triệu Văn Kim, Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê và các cán bộ của địa phương cũng đã có mặt động viên, chia sẻ cùng nỗi đau thương, mất mát của gia đình.

Được biết, gia đình anh Khiêm ở vị trí cuối làng, gần bờ sông Cầu Chày. Trước đó, ngay sau khi nhận được tin, xã đã chỉ đạo lực lượng Công an, Quân sự cùng với bà con xuống sông, dùng lưới quét tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hàng trăm người đã được huy động để tìm kiếm cháu bé


Lực lượng Công an huyện Ngọc Lặc cũng đã có mặt tại gia đình để tìm hiểu, xác minh vụ việc và phối hợp tìm kiếm bé Khôi.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, đến chiều tối ngày 30/7, lực lượng Công an huyện Ngọc Lặc đã phát hiện bé Khôi bị đuối nước trên sông Cầu Chày, thuộc địa phận làng Rụn, xã Ngọc Khê, cách nhà anh Khiêm khoảng 3 km về phía hạ lưu.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP