Xã hội

Tìm thấy nữ sinh Học viện Nông nghiệp mất tích sau buổi xem phim

Liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Nông nghiệp mất tích sau buổi xem phim, tối 12/6, trao đổi với PV, một người thân trong gia đình em N.P.T (SN 2001, sinh viên K64 Học viện Nông Nghiệp) - người mất tích bí ẩn nhiều ngày qua cho biết, nữ sinh này đã về nhà.

“T. về nhà vào khoảng 14h chiều cùng ngày. Chúng tôi vẫn chưa hỏi thăm tình hình cháu được cụ thể vì cháu có biểu hiện mệt mỏi”, người thân em H. chia sẻ.

Nữ sinh Học viện Nông nghiệp đã về nhà.

Trước đó, ngày 11/6, Công an TP Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm tung tích của em N.P.T. Theo Công an TP Hà Nội, gia đình em T. trình báo về việc ngày 8/6, T. có đi xem phim cùng bạn nhưng chưa thấy về. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa thấy.

Gia đình có nhận được thông tin T. đi cùng 1 người phụ nữ mặc áo hồng tại vòng xuyến trước cửa ngân hàng ACB khu Ocean Park Gia Lâm lúc 12h10 ngày 9/6.

Thời điểm này, người thân trong gia đình T. cho hay số điện thoại, các mạng xã hội như Facebook, Zalo của T. đều không liên lạc được. Về hình ảnh trích xuất camera ở vòng xuyến trước cửa ngân hàng ACB, gia đình khẳng định chắc chắn là T. Để tìm kiếm T, gia đình đã trình báo vụ việc tới Công an huyện Gia Lâm.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP