Pháp luật

Tìm ra nghi phạm giết người cho thi thể vào vali ở Tp.Nha Trang

Sau hơn 2 năm điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa đã lần ra kẻ tình nghi sát hại người đàn ông rồi giấu xác vào vali để phi tang ở Tp.Nha Trang.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan điều tra đang làm việc với nam thanh niên (quê Khánh Hòa) nghi liên quan đến vụ án xác chết nam giới trong vali tại khu vực Bãi Tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang được phát hiện vào tháng 3/2020.

Nam thanh niên này bị cáo buộc cùng đồng phạm người nước ngoài ra tay sát hại anh H.Q.B, sinh năm 1986, trú xã Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, rồi quấn thi thể vào vali, đưa lên đèo ở Tp.Nha Trang hơn 2 năm trước.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2019, nam thanh niên đã hẹn gặp anh H.Q.B đến căn hộ của mình ở Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để giải quyết nợ nần tiền bạc.

Tuy nhiên, anh B. không có tiền trả, nam thanh niên cùng một người nước ngoài (đã xuất cảnh về nước) đánh anh B. tử vong.

Sau đó, cả hai dùng một vali lớn nhét thi thể của B. vào trong, lấy quần áo, rèm cửa sổ tại căn hộ bọc quấn lại rồi chở vali đến vứt tại khu vực Bãi Tiên bỏ ở ven đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân được giấu trong vali. Ảnh: K.N.

Đến ngày 27/3/2020, người dân đi rẫy ngửi thấy mùi hôi thối xông lên ở khu vực này và phát hiện chiếc vali nên đã trình báo công an. Khi công an mở ra, bên trong vali có một thi thể đang phân hủy nặng. Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tiếp đó, Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Thi thể được xác định là nam giới có độ tuổi khoảng 25, chiều cao 1,65 - 1,7m, vùng bẹn trái có vết xăm không rõ hình dáng. Nạn nhân mặc áo vải ngắn tay sọc caro màu nâu nhạt, quần thun dài màu đen có sọc màu sáng. Thời điểm nạn nhân chết đến khi phát hiện khoảng 6 tháng.

Chiếc vali màu đen chứa thi thể nạn nhân. Ảnh: K.N.

Thi thể được tìm thấy trong vali màu đen có kích thước 0,7 x 0,5 x 0,25m. Bên ngoài vali có quấn màng nhựa mỏng.

Tác giả: Châu Tường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP