Giới trẻ

Tiểu tam giở giọng dạy chính thất cách đối xử với nhân tình của chồng, "ấm ức" khi phải rời xa người đàn ông đã có vợ con

"Tôi tử tế bao nhiêu thì đôi chim chuột kia lại không biết điều bấy nhiêu. Chỉ vài ngày sau khi mẹ con tôi chuyển ra ngoài, họ tiếp tục ăn ngủ với nhau. Tiểu tam lại còn biện minh “Em nhờ anh T chút việc. Em biết em sai nhưng em không thể dừng lại"", người vợ bức xúc.

Gần đây, mạng xã hội liên tục xôn xao hàng loạt vụ “bóc phốt” ngoại tình như tiểu tam thích ăn lòng xào dưa 30K; nhân tình đam mê ăn dứa, hàu; người thứ 3 không thích đàn ông lăng nhăng… Lúc này cư dân mạng bị "bội thực", hi vọng rằng loạt phốt ngoại tình của các cặp đôi sẽ dừng tại đây.

Nào ngờ, mới đây (24/8), cư dân mạng lại được phen “hít hà” drama hotgirl Tiktok công khai cặp kè với đồng nghiệp – người đã có vợ con. Theo đó, tài khoản Facebook V.T – được cho là người vợ đã chia sẻ bài “bóc phốt” trên Facebook: “Vốn tưởng gia đình đang yên ấm, đột nhiên em gái thứ ba này xuất hiện. Trong cuộc trò chuyện lần thứ nhất, em tỏ ý “xin lỗi vì đã qua lại và ăn nằm với chồng chị. Em hứa hẹn sẽ chấm dứt mọi chuyện, mong gia đình anh chị sẽ yên ấm, hạnh phúc”.

Đoạn trò chuyện giữa chính thất và tiểu tam nổi tiếng mạng xã hội.

Nhưng mọi chuyện đâu đơn giản như thế! Tôi tử tế bao nhiêu thì đôi chim chuột kia lại không biết điều bấy nhiêu. Chỉ vài ngày sau khi mẹ con tôi chuyển ra ngoài, họ tiếp tục ăn ngủ với nhau. Tiểu tam lại còn biện minh “Em nhờ anh T chút việc. Em biết em sai nhưng em không thể dừng lại. Em và anh T có cách giải quyết riêng”.

Kết thúc với người đã có gia đình mà nghe chừng khổ tâm, ấm ức lắm. Chắc là muốn ở bên cạnh chồng người ta tới khi nào chán thì thôi. Làm người có sức ảnh hưởng mà không tử tế, không có đạo đức. Còn chồng tôi sau khi mọi chuyện vỡ lở thì vẫn một mực bênh, bỏ mặc gia đình theo tiểu tam”.

Tiểu tam thảo mai với chính thất.

Kèm theo đó là đoạn trò chuyện giữa chính thức và tiểu tam. Đáng nói, tiểu tam khẳng định bản thân không có ý định trốn tránh đối diện với chính thất song luôn cảm thấy ấm ức khi phải dừng lại mối quan hệ với chồng của chính thất. Cô ta còn giở giọng dạy chính chất cách cư xử đối với tiểu tam sao cho hợp tình hợp lý.

Khi chị V.T đăng bài “bóc phốt” chồng và tiểu tam, gã chồng bội bạc đã lên tiếng thanh minh tất cả. Hắn cho biết trong quá trình làm việc với nhau đã phát sinh tình cảm với tiểu tam. Song tiểu tam biết hắn đã có vợ con nên không chấp nhận tình cảm này. Vậy mà hắn cố chấp nhắn tin, gọi điện và tìm đến tiểu tam cho đến lúc được cô này chấp nhận.

Trong thời gian dan díu, tiểu tam nhiều lần tắt máy, không nhắn tin gọi điện để cố tình lẩn tránh hắn để “cái tình cảm không đáng có này kết thúc”. Nhưng hắn vẫn cố chấp tìm cách liên lạc, thậm chí qua tận nhà tiểu tam để gọi cửa.

Gã chồng bội bạc lên tiếng bênh vực tiểu tam.

Được biết, tiểu tam là một hotgirl nổi tiếng trên TikTok tên N.Q. Người này làm việc cùng với người chồng tại một công ty ở TP.HCM.

Ngay sau khi được đăng tải, bài “bóc phốt” của người vợ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với thái độ của cô nhân tình cùng gã chồng đểu, đồng thời xót thương cho chị vợ bị chồng phản bội.

Nickname N.T phẫn nộ: “Chẳng có người đàn ông tử tế, đàng hoàng và trách nhiệm với gia đình mà để người thứ ba xuất hiện được đâu. Chỉ có những thằng lăng nhăng, đạo đức giả này kia mới để cho người thứ ba có cơ hội xen vô cuộc sống vợ chồng đang ổn. Thế nên chửi tiểu tam 10 thì chửi thằng chồng 100 nha".

Cư dân mạng bức xúc. (Ảnh chụp màn hình)

“Trời ơi! Xót xa cho chị vợ quá chừng. Chị mất bao thanh xuân để chăm sóc, vun vén cho tổ ấm nhỏ. Vậy mà chồng ngoại tình lại bênh tiểu tam chằm chặp, một câu nhận lỗi về mình, một câu khẳng định tiểu tam chẳng có lỗi lầm gì cả. Theo mình, chị nên làm đơn ly hôn, để cho cặp đôi ấy đến với nhau xem sống được với nhau bao lâu”, thành viên V.B chia sẻ.

Bạn N.H bức xúc: “Ôi hotgirl nổi tiếng TikTok đây mà. Trên đó ả ta còn ngang nhiên thách thức chính thất đó mọi người ạ. Thế mà nhắn tin với vợ người ta thì thảo mai, động viên này kia. Khinh quá”.

Hiện bài “bóc phốt” vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tác giả: K.T

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP