Giải trí

Tiết lộ thú vị về mối quan hệ giữa danh ca Ngọc Sơn và "mỹ nam màn ảnh" Lê Tuấn Anh

Từng nhiều lần bị nghi ngờ về giới tính, danh ca Ngọc Sơn khẳng định "chuẩn men", đồng thời nói về tình cảm với diễn viên Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp.

Ngọc Sơn được biết đến với biệt danh là "ông hoàng nhạc sến" hay "Michael Ngọc Sơn". Anh nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha,...Ở ngưỡng U50, nam danh ca vẫn "chưa có mảnh tình vắt vai" cũng như chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Trước nhiều tin đồn về giới tính, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết với diễn viên Lê Tuấn Anh từng bị nghi ngờ, Ngọc Sơn chủ động lên tiếng trên sóng truyền hình khi tham gia chương trình "Ký ức ngọt ngào". Anh cho biết: "Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh chơi rất thân vậy đó, tại vì nói ra là hiểu liền. Đến mức mọi người còn nghi ngờ nữa. Nhưng Ngọc Sơn bảo: 'No no, I’m real man' (Không, tôi chuẩn men). Tức là Ngọc Sơn thương người và tình cảm với anh em lắm".

Khi xem lại tấm hình kỷ niệm với Lê Tuấn Anh được chụp vào năm 1991 trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng, Ngọc Sơn tiết lộ anh và nam diễn viên rất tâm đầu ý hợp.

Tấm hình chụp Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh năm 1991, từng khiến nam danh ca bị nghi ngờ giới tính.

Lê Tuấn Anh là một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng của thập niên 90 cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Trong thời phim "mỳ ăn liền" nếu Lý Hùng, Lê Công gây ấn tượng với những vai chính diện thì Lê Tuấn Anh lại phiêu lưu với hình tượng "tay chơi" đểu cáng. Nam diễn viên có chiều cao gần 1,8m, cặp mắt đen và sâu thẳm, nụ cười nhép một bên kiểu bất cần đời cũng đủ cho biết bao khán giả nữ phải xiêu lòng. Một người hùng trong mơ lộng lẫy một thời của các cô gái.

Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học tại trường nghệ thuật sân khấu tại Tp.HCM từ năm 17 tuổi và nhanh chóng phát huy được năng khiếu ca hát, sáng tác, biểu diễn, chơi nhạc cụ... Năm 1989, Ngọc Sơn đại diện cho đoàn ca múa Minh Hải tham gia Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang và trở thành “hiện tượng” khi chinh phục giám khảo, khán giả với tiết mục “Thuyền và biển”.

Không chỉ được vinh danh “Ngôi sao nhạc nhẹ” bởi giọng hát đầy trầm ấm, tình cảm, Ngọc Sơn còn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Khi gia nhập làng giải trí, anh ghi dấu ấn tên tuổi khi tự sáng tác những ca khúc đình đám như: “Lòng mẹ”, “Giận hờn”, “Nhớ về em”... và trở thành giọng ca đắt show ở cả thị trường trong nước lẫn hải ngoại. Sau hơn 30 năm ca hát, Ngọc Sơn được khán giả vinh danh với cái tên như: danh ca, ông hoàng nhạc sến...

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP