Thể thao

Tiền vệ Quang Hải nguy cơ phải ngồi ngoài ở vòng 9 V.League

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải vẫn chưa dứt sốt và phải truyền nước trong suốt 1 tuần vừa qua.

Tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương cách đây một tuần, tuy nhiên đến thời điểm này tiền vệ của Hà Nội FC vẫn chưa có sức khỏe tốt nhất để có thể trở lại thi đấu tại giải bóng đá V.League.

Ban đầu, Quang Hải cho là bị cảm nhẹ, sốt và có thể ra sân trong trận đấu với Viettel (5/7), thế nhưng cái tên Quang Hải cuối cùng đã không xuất hiện trên sân cỏ, thay vào đó cầu thủ này ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội của mình thi đấu cùng cô bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải vẫn chưa dứt sốt và phải truyền nước trong suốt 1 tuần vừa qua: "Các bác sĩ phải đưa cậu ấy đi kiểm tra máu ở bệnh viện để xem có bị sốt xuất huyết hay không. Tôi rất lo lắng", thuyền trưởng của Hà Nội FC nói.

Tiền vệ Quang Hải nguy cơ phải ngồi ngoài ở vòng 9 cuối tuần này

Với sức khỏe hiện tại, Quang Hải có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở vòng 9 giải bóng đá V.League cuối tuần này. Đây rõ ràng là một tin kém vui với HLV Chu Đình Nghiêm và những fan của "Hải con", bởi đội bóng Thủ đô sẽ làm khách của đội bóng đang khát điểm là SHB Đà Năng cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 9 giải V.League.

Trong hai trận đấu vừa qua, Hà Nội FC chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 điểm duy nhất. Những trụ cột của đội bóng như như Thành Lương và Văn Quyết không thể tự mình gánh vác hàng công như trước khi đã sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, trong khi hàng thủ thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết, do đó chuyến làm khách của đội bóng sông Hàn cuối tuần này được xem là lành ít dữ nhiều đối với Hà Nội FC.

Và nếu trắng tay rời sân Hòa Xuân của Đà Nẵng cuối tuần này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có nguy cơ rơi xuống nhóm cuối của bảng xếp hạng, khi vào lúc này CLB Hà Nội chỉ hơn 3 đội xếp sau lần lượt là 2 và 1 điểm.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quang Hải , V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP